ระทึก! หญิงสาว ถูกหนุ่มโรคจิต จู่โจม ลวนลาม ขณะอยู่ในแอร์พอร์ตลิงก์

26 มี.ค. 61
จากกรณีที่มีหญิงสาวโพสต์ข้อความขอคำแนะนำจาก เพจ "แหม่มโพธิ์ดำ" ซึ่งเธออ้างว่า เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับเพื่อนร่วมงาน ขณะเพื่อนของเธออยู่บนรถไฟฟ้า Airport link เพื่อเดินทางไปทำงาน
เพื่อนของผู้เสียหาย โพสต์มาขอคำแนะนำจากเพจ "แหม่มโพธิ์ดำ"
โดย ระบุข้อความว่า "แหม่มคะ สวัสดีค่ะ ขออนุญาตปรึกษาค่ะ เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 26 มี.ค. 2561 (วันนี้) เวลาประมาณ 8 โมงเช้า น้องที่ทำงานเรา เดินทางมาทำงานโดยแอร์พอตลิ้ง ขณะกำลังเดินอยู่สถานีรามคำแหง ชั้น 2 ได้มีชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20 ปี แต่งตัวดูดีสะอาดสะอ้าน กำลังช่วยตัวเองอยู่ น้องไม่เห็นก็เดินสวนไป สักพักมันสะกดรอยตามมา เข้ามาชาร์จน้องเขาทางด้านหลัง กอดและปิดปาก
ภาพขณะคนร้าย เดินตามผู้เสียหายก่อนลงมือก่อเหตุ
พยายามฉุดกระชากน้องไปทางอื่น น้องเลยดิ้นอย่างแรงจนหลุดแล้วรีบวิ่งออกไป อารามตกใจสุดขีด เลยนั่งรถมาถึงที่ทำงานแถวชิดลม ถึงได้มาเล่าเหตุการณ์ให้พี่ๆ ที่ออฟฟิตฟังค่ะ
ชายที่ก่อเหตุ เข้าทำการลวนลามผู้เสียหาย
เราต้องไปแจ้งความที่พื้นที่ไหนและทำอย่างไรต่อดีคะ คิดว่าแถวนั้นน่าจะมีกล้องวงจรปิดไม่ไม่อยากให้เกิดเคสแบบนี้อีก ไม่รุ้ว่าเด็กวัยรุ่นคนนั้นเคยทำกับคนเดินทางแถวนั้นมาก่อนหรือไม่ และน้องเราจำหน้าชายวัยรุ่นคนนี้ได้ด้วยค่ะ ขณะที่น้องเล่าตอนนี้ยังตกใจอยู่เลย ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ" ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ถือว่าชายหนุ่มรายนี้ได้ก่อเหตุอย่างอุกอาจ เนื่องจากสถานที่ดังกล่าวเป็นสถานที่สาธารณะ แต่ยังกล้าลงมือก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ภายหลังโพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ขอบคุณภาพจาก : เพจเฟซบุ๊ก "แหม่มโพธิ์ดำ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ