ผัวเมียตบโชว์คนคืนดีกันจุ๊บโชว์สื่อฉะข้างบ้านถ่ายคลิปยุแยง - คนช่วยท้อเป็นหมา (คลิป)

15 พ.ย. 63

กรณีปฟนเพจ “อีซ้อขอขยี้” โพสต์คลิปและเล่าเรื่องราว ระบุว่า "ยังตามหาตัวผู้ชายในคลิปไม่ได้ และทางผู้หญิงที่อยู่ในคลิปยังไม่รู้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง เพราะทางผู้ชายกลัวความผิด จึงเอาผู้หญิงหนีไปด้วย" โดยทางคนถ่ายคลิปแจ้งว่า น้องผู้หญิงในคลิปมาขอความช่วยเหลือ เพราะถูกทำร้ายร่างกาย และกักขังน่วงเหนี่ยวและถูกซ้อมด้วย ตามที่เป็นกระแสวิจารณ์นั้น 

895938

ล่าสุดวันที่ 15 พ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังชุมชนแห่งหนึ่ง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านที่สร้างขึ้นเอง ปลูกติด ๆ กัน คนส่วนใหญ่ทำอาชีรับจ้าง ค้าขาย และจุดเกิดเหตุ คือ ลานกว้างของชุมชน

นอกจากนี้ ทีมข่าวเดินทาง ไปที่บ้าน 2 ชั้น ซึ่งชั้นล่างเป็นห้องพักของ 2 คนในคลิป และเป็นบ้านของนายพล (นามสมมติ) อายุ 19 ปี หนุ่มหัวร้อนที่ปรากฏอยู่ในคลิปที่ถูกแชร์ ที่มีการฉุดกระชากลากถูฝ่ายหญิงเข้าไปในบ้าน 

936008

นายพล คนก่อเหตุ เปิดใจว่า สิ่งที่ปรากฏอยู่ในคลิป ตนยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านั้นลงมือทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง เนื่องจากเกิดจากความหึงหวง เพราะคิดไปเองกลัวว่าผู้หญิงจะมีคนอื่น จึงได้ทะเลาะมีปากเสียงกัน จากนั้นฝ่ายหญิงจึงได้ขอกลับบ้าน ตนจึงอนุญาตให้กลับบ้านตามปกติ ซึ่งผู้หญิงได้เก็บข้างของ และวิ่งออกไปจากบ้านไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่ถ่ายคลิป เป็นบ้านที่ตนขัดแย้งกันอยู่ ไม่ชอบขี้หน้าของเพื่อนบ้านหลังดังกล่าว แต่หลังจากที่ฝ่ายหญิงออกจากบ้านไป ดันไปขอความช่วยเหลือที่บ้านหลังดังกล่าว ตนจึงเกิดความไม่พอใจ และตามไปเพื่อจะบอกให้กลับมาที่บ้าน แต่ก็ถูกถ่ายคลิป นำไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์

137145

จนถึงตอนนี้ ตนไม่เคยรู้ว่าคลิปมีการแชร์ในเว็บอะไร หรือแม้แต่มีสื่อช่องไหนมาสัมภาษณ์ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยสนใจข่าวเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว ที่สำคัญเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็เป็นเรื่องของผัวเมีย หรือคนเป็นแฟนกัน ที่จะต้องมีปากเสียงหรือกระทบกระทั่งกันเป็นเรื่องธรรมดา แต่หากเพื่อนบ้านไม่เข้ามายุ่ง ตนกับฝ่ายหญิงก็จะไม่ทะเลาะกัน ยอมรับที่ผ่านมาเปลี่ยนแฟนสาวบ่อย แต่เพิ่งคบหากับน.ส.เจน ได้เพียงไม่ถึง 1 ปี แต่ก็มีเพื่อนบ้านบางคนไปเล่าเรื่องราวที่ไม่ควรพูด หรือเรื่องราวที่จะทำให้ตนกับน.ส.เจน ขัดแย้งกัน จนต้องมีปากเสียงลงไม้ลงมือกัน

594997

ส่วนเหตุการณ์ที่ตนทำร้ายร่างกายฝ่ายหญิง ยอมรับว่า เกิดขึ้นมาไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง แต่ส่วนใหญ่ก็เกิดจากความเข้าใจผิด และความหึงหวง ซึ่งครั้งแรกตนแค่ตบหน้าฝ่ายหญิง 1 ครั้ง ส่วนครั้งที่ 2 ฝ่ายหญิงตบหน้าตนจึงได้ตบกลับ ด้วยแรงผู้ชายจึงมำให้ช้ำเขียว ครั้งที่ 3 เป็นการด่าทอกัน มีปากเสียงกัน จึงมีลงไม้ลงมือเล็กน้อย ครั้งที่ 4 ทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงบีบคอตน จึงทำให้ตัดสินใจชกกลับ ด้วยแรงผู้ชายทำให้ผู้หญิงเจ็บหนัก และครั้งที่ 5 เหตุการณ์ครั้งล่าสุด 

157656

เช่นเดียวกับ เหตุการณ์ครั้งนี้ หลังจากที่มีการพูดคุยกันแล้ว ตนก็ได้สัญญากับฝ่ายหญิงว่า จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ครั้งที่ 6 จะเป็นคนใจเย็นมากขึ้น ส่วนคลิปที่ถูกแชร์ออกไป ตนก็ไม่รู้จะชี้แจงหรือแก้ตัวอย่างไร ทั้งนี้ส่วนตัวเชื่อว่าได้มีการปรับความเข้าใจกันแล้ว และยืนยันอีกครั้งว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำรอย ตนยังคงรักผู้หญิงคนนี้ และอยากจะดูแลต่อไป

837289

ขณะเดียวกัน น.ส.เจน (นาสมมติ) อายุ 22 ปี แฟนสาวของนายพล เปิดบาดแผลที่เกิดขึ้นหลังเหตุการณ์เมื่อวานนี้ โดยมีแผลถลอก เกิดจากรอยเล็บและจังหวะที่ถูกฉุดกระชากลากถูเป็นแผลบริเวณมือซ้าย หัวเข่าซ้าย และรอยช้ำเขียวบริเวณหน้าท้อง

159500

น.ส.เจน เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนถูกนายพลทำร้ายร่างกาย และเป็นการกระทำต่อเนื่อง ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 แล้ว ไม่สามารถทนต่อพฤติกรรมของนายพลได้ จึงได้ตัดสินใจที่จะออกจากบ้าน กลับไปอยู่บ้านที่ จ.นนทบุรี ซึ่งในวันเกิดเหตุตนเก็บเข้าของ และวิ่งไปขอยืมโทรศัพท์จากเพื่อนบ้าน เพื่อจะขอเงินจากที่บ้านเป็นค่ารถเดินทางกลับ แต่เป็นช่วงเดียวกันกับที่นายพลมาถึง แล้วก่อเหตุเป็นไปตามคลิป ซึ่งตนก็ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกายจนทั้งสาหัส เพราะเป็นการตบตีเล็กน้อย 

ส่วนสาเหตุนั้น เกิดจากความหึงหวงที่มีชายอื่นเข้ามาพูดคุย แล้วทำให้นายพลเข้าใจผิด ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ตบตี บางครั้งถึงกับเบาตาเขียวช้ำ ตนจึงไม่อยากทน ตัดใจจากนายพลที่คบหากันมาประมาณ 1 ปีผ่านแอปพลิเคชัน และต้องการจะเดินทางกลับบ้าน แล้วจะไม่คบกันอีก 

767717

หลังจากที่ น.ส.เจน ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวเสร็จแล้ว นายพลได้เดินออกไปที่ร้านขายของชำในหมู่บ้าน เพื่อไปซื้อน้ำอัดลมมา 1 ถุง กลับที่บ้านนั่งคุยกันที่รถจักรยานยนต์ ส่งน้ำอัดลมให้น.ส.เจนดู จากนั้นได้มีการพูดคุยกัน สังเกตว่านายพลจะพูดว่า “ขอโทษ ดีกันนะ” ตลอดเวลา และหลังจากที่คุยกันเสร็จ ก็ได้มีการจับไม้จับมือ โอบกอดกันเล็กน้อย

515257

นายอำนาจ กึ่งประเทศ อายุ 45 ปี ชาวบ้านในชุมชน ในฐานะคนที่เข้าไปช่วยฝ่ายหญิง เปิดเผยว่า น.ส.เจน วิ่งมาพร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้า มาขอยืมโทรศัพท์ อ้างว่าต้องการโทรหาคนที่บ้าน เพื่อจะขอเงินเป็นค่าเดินทาง ต้องการจะหนีฝ่ายชาย ไม่อยากอยู่ด้วย เพราะถูกทำร้ายบ่อยครั้ง จนทนไม่ไหว ต้องขอหนีกลับบ้าน หลังจากฝากหญิงมาขอความช่วยเหลือได้ไม่นาน นายพล วิ่งตามมาติด ๆ มาจิกผม ลากให้กลับบ้าน ซึ่งเป็นไปตามคลิป

159599

ทั้งนี้ตนพยายามห้าม แต่นายพลก็ไม่ยอมฟัง จังหวะนั้นตนได้โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจ ซึ่งช่วงที่ตำรวจกำลังจะมาถึง พบว่านายพล ได้พาน.ส.เจน ขึ้นรถขี่ออกไปจากบ้าน ซึ่งไม่รู้ว่าพากันไปที่ไหน 

ส่วนตัวในฐานะเพื่อนบ้าน สิ่งที่ตัดสินใจช่วยเหลือผู้หญิง เพราะที่ผ่านมาผู้หญิงมักจะวิ่งมาขอความช่วยเหลือมากกว่า 1 ครั้ง รวมถึงมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ถูกนายพล ทำร้ายร่างกายอีกนับไม่ถ้วน ซึ่งบางครั้งตนทนเห็นฝ่ายหญิง ต้องมีรอยช้ำเขียวบนใบหน้า และยังเคยถูกตบตีร้องตะโกนเสียงดังนลั่นบ้าน อีกทั้งยังเคยเห็นถูกกักขังเอาไว้ในห้อง ไม่ยอมให้ออกไปไหน ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวตนคิดว่าเกินกว่าเหตุ ฝ่ายชายไม่ควรทำร้ายฝ่ายหญิง และไม่ควรจะทำแบบนี้ จึงได้มีการถ่ายคลิป และแชร์ให้สังคมรับรู้ หวังให้เป็นอุทาหรณ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม