ปลูกผักเลี้ยงลูก 55 ปี ตอบแทนด้วยไม้ตีแม่เลือดอาบ!

1 พ.ย. 63

ลูกชายเมาสุรา ใช้ไม้ตีแม่บังเกิดเกล้าวัย 93 ปี บาดเจ็บเลือดอาบ ชาวบ้านเอือมระอาทั้งหมู่บ้าน

เมื่อวันที่ 1พ.ย.63 ชาวบ้านหมู่ที่ 8 หมู่บ้านแม่ปะสัน ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก ต่างไปให้กำลังใจและช่วยกันดูแลนางใหม่ เหมือนมะโน อายุ 93 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ที่ 8 ต.แม่ปะ อ.แม่สอด จ.ตาก หลังจากที่ถูกนายมงคล เหมือนมะโน อายุ 55 ปี บุตรชายหัวแก้วหัวแหวนไม่ทำมาหากินและอาศัยอยู่กับแม่ ได้ใช้ไม้ตีนางใหม่เข้าที่แขนซ้ายอย่างแรงหลายครั้ง จนแขนมีเลือดอาบเป็นแผลฉกรรจ์ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลูกช็อก คนดูแลแอบตีแม่ป่วยติดเตียง สาวสองปัดทุบแค่ประคอง-ตะคอกเพราะหูดับ (คลิป)
- ลูกสาวฉุน! ถูกปลุกหุงข้าว ใช้ไม้ตีแม่พิการเจ็บ
- ลูกทรพี ตีแม่เป็น 10 ปี คลั่งจุดไฟเผาบ้านวอด แม่ใจจะขาด ผวาถูกฆ่า วอนตร.จับติดคุกยาว
- สาวคาร์แคร์ถูกหลานปาดคอ พ้นโคม่าแต่ยังผวา ญาติฉะเนรคุณคนชุบเลี้ยง แฉซ้อมพ่อตีแม่ขาหัก (คลิป)

ซึ่งในระหว่างเกิดเหตุ ชาวบ้านในละแวกเดียวกันได้ยินเสียงร้องของนางใหม่ จึงพากันออกมาดูจนพบนางใหม่วิ่งออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือ จึงรีบแจ้งตำรวจ สภ.แม่สอด พร้อมกับผู้ใหญ่บ้านชุดรักษาความปลอดภัยในหมู่บ้านไปตรวจสอบ พบนางใหม่นั่งร้องโอดโอยกับแผลที่แขนซ้าย จึงช่วยกันปฐมพยาบาลและรีบนำส่งไปโรงพยาบาล จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายมงคลไปที่สภ.แม่สอด เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย
1604228288498

นางเพ็ญมูลศรี อายุ 45 ปี กล่าวว่า ลูกชายที่ก่อเหตุ มักเมาสุราชอบทำร้ายร่างกายนางใหม่เป็นแม่ประจำ ทั้งตีและใช้จานข้าวปาใส่ นางใหม่เคยมาขอความช่วยเหลือจากตนหลายครั้งแต่ไม่ยอมเอาเรื่องลูกชาย แต่ครั้งนี้รุนแรงมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ตนเห็นแล้วเกิดสงสาร เนื่องจากนางใหม่อายุมากแล้ว และทุกวันนี้นางใหม่เก็บผักมาขายหาเงินเลี้ยงลูกชายที่ทำร้ายแม่คนนี้

1604228312234

นางใหม่กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนจุดเทียนไขในบ้านแต่ก็มีลมมาพัดมา จนกระทั่งไฟดับ 3-4 ครั้ง เมื่อลูกชายเห็นเกิดความไม่พอใจโมโหใช้ไม้ไผ่ตีเข้าบริเวณแขนด้านซ้ายอย่างแรงจนได้รับบาดเจ็บ ทำให้ทนไม่ได้วิ่งไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง

1604228330618

ล่าสุดนางใหม่ต้องอยู่บ้านคนเดียว ทำให้ชาวบ้านเกิดความสงสารช่วยกันนำอาหารและเงินไปให้ เพราะนางใหม่เป็นผู้สูงอายุที่มีอายุมากที่สุดในหมู่บ้านปะสัน และยังเป็นคนทำมาหากินด้วยการขายผักเลี้ยงลูกขี้เมาวัย 55 ปี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ