หนุ่มคลั่งหลอนกลัวแม่ขโมยของ คว้าขวานไว้แน่นมือ ก่อนตบตี จิกรั้งหัว

13 มี.ค. 61
วันนี้ (13 มี.ค.) จากกรณีที่ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ลูกชายกำลังทำร้ายร่างกายแม่ โดยที่มือกำลังถือขวาน พร้อมกับใช้มืออีกข้างทุบตีแม่ จนผู้เป็นแม่กรีดร้องด้วยความเจ็บปวด โดยระบุข้อความว่า "ช่วยแชร์หน่อยครับ สงสารป้าเขา กับแม่มันยังทำขนาดนี้ อย่าให้มันมีที่ยืนในสังคม หมู่ 1 ต.เพชรละคร อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์"
ภาพเหตุการณ์จากคลิปวิดีโอ
ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีการแชร์ต่อกัน จนมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่างก็ด่าทอ และสาปแช่งผู้ก่อเหตุ บริเวณสถานที่เกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 1819 หมู่ 1 บ้านเพชรละคร ต.เพชรละคร อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ โดยเพื่อนบ้านเปิดเผยว่า หญิงในภาพคือ นางแดง (นามสมมุติ) ส่วนชายที่ทำร้ายคือ นายบี (นามสมมุติ) โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในขณะที่ตนนั่งอยู่ในบ้าน ก็ได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย จึงเดินออกมาดู ก็พบเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปห้าม เนื่องจากนายเอ มีอาการคุ้มคลั่ง และมือข้างหนึ่งถือขวานอยู่ด้วย
ผู้ก่อเหตุทำร้ายแม่ ก่อนจุดไฟเผารถจักรยานยนต์จนเสียหาย
ซึ่งหลังจากทำร้ายแม่แล้ว นายเอยังได้ใช้จุดไฟเผารถจักรยานยนต์จนเสียหายไปทั้งคัน หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็เข้ามาควบคุมตัวนายเอไปที่ สภ.หนองไผ่ แต่ทางแม่ไม่ต้องการที่จะดำเนินคดีกับลูก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงส่งตัวให้สำนักงานคุมประพฤติ จ.เพชรบูรณ์ และได้ส่งตัวฝากขังที่เรือนจำ จ.เพชรบูรณ์
เจ้าหน้าทีตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
จากการตรวจสอบ ทราบว่า นายเอ เคยเป็นนายสิบทหารบก รุ่นที่ 11 /50  บรรจุ ศม. และ ปลดราชการ เมื่อ ปี 2554 เนื่องจากขาดราชการ  และกลับมาอยู่กับ บิดา มารดา และถูกดำเนินคดี มียาบ้าไว้ในครอบครอง เมื่อ ปี 2557 และมีอาการป่วยทางจิตเวช ต้องรับยาจากโรงพยาบาลจิตเวชนครสวรรค์ราชครินทร์ ก่อนเกิดเหตุ นายเอมีอาการหลอน ระแวง คิดว่านางแดงเข้าไปขโมยของในห้อง จึงเกิดการโต้เถียง และทุบตี ดังปรากฏในคลิป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ