ผงะ! พนักงานเก็บขยะ พบศพทารกถูกทิ้ง คาดถูกแม่ใจยักษ์ทำแท้ง

7 มี.ค. 61
วันนี้ (7 มี.ค.)  พ.ต.ท.เฉลียว พยัคฆกุล สารวัตรเวร สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์  ได้รับแจ้งจากพนักงานเก็บขยะเทศบาลตำบลลำปลายมาศ ว่าพบศพทารกเทศชายถูกทิ้งในขยะ บริเวณตลาดสดตำบลลำปลายมาศ จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปลายมาศ และหน่วยกู้ภัยฯ ก่อนรีบเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ
สถานที่เกิดเหตุ บริเวณตลาดสดตำบลลำปลายมาศ
ซึ่งสถานที่เกิดเหตุ พบทารกเพศชาย ซึ่งเสียชีวิตแล้ว อยู่ในรถเก็บขยะ ที่พนักงานได้เทออกจากถังขยะ ตรวจสอบเบื้องต้นพบอวัยวะครบ 32 มีอายุประมาณ 7 เดือน ถูกห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูเปื้อนเลือด แต่ไม่พบร่องรอยบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง แต่ยังไม่ทราบว่า เสียชีวิตเพราะคลอดก่อนกำหนด หรือทำแท้ง โดยได้มีพ่อค้าแม่ค้า และประชาชนที่มาซื้อของในตลาด ได้มามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ต่างพากันประณามแม่ใจยักษ์ ที่นำลูกของตัวเองมาทิ้ง จากนั้น จึงได้ให้หน่วยกู้ภัย นำร่างทารกดังกล่าว ไปไว้ที่โรงพยาบาลลำปลายมาศ ก่อนจะส่งไปตรวจชันสูตร ที่โรงพยาบาล จ.สุรินทร์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง
นายชาติ สมัครไร่ พนักงานขับรถเก็บขยะเทศบาลตำบลลำปลายมาศ
จากการสอบถาม นายชาติ สมัครไร่ อายุ 55 ปี พนักงานขับรถเก็บขยะเทศบาลตำบลลำปลายมาศ กล่าวว่า ทุกวัน ตนและพนักงานเก็บขยะรวมทั้งหมด 4 คน จะเข้ามาเก็บขยะในตลาดสดดังกล่าว ตั้งแต่เวลาประมาณ 09.30 น. เป็นต้นไป เช่นเดียวกับวันนี้ ได้มาเก็บขยะตามปกติเหมือนทุกวัน แต่ช่วงที่กำลังเทถังขยะสีดำใส่ในรถขยะ ก็ตกใจ เมื่อพบศพทารกถูกห่อด้วยผ้าขนหนูเปื้อนเลือด จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยานแวดล้อม เพื่อเร่งติดตามตัวแม่ใจร้ายที่นำลูกมาทิ้ง และนำตัวมาสอบสวน ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ