“โชเล่ย์ ดอกกระโดน” ศิลปินแดนสะตอ ลั่นอยากหวนเข้าวงการอีกครั้ง! (คลิป)

26 ก.พ. 61
วันที่ 26 ก.พ.รายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์ถึงพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. ช่วง “บุกห้องดารา” จะพาไป ลุยศิลปินแดนสะตอ “โชเล่ย์ ดอกกระโดน” พิธีกรวันนี้แน่นอนว่าเป็น “แจ็ค เชิญยิ้ม”
บ้าน "โชเล่ย ดอกกระโดน"
เมื่อไปถึงก็ต้องพบกับบ้านหลังใหญ่สุดอบอุ่น พี่โช่เล่ย์อยู่กับครอบครัว และต้อนรับด้วยการทำ “แกงไตปลา” โขลกเครื่องแกงใต้ด้วยตัวเองและพูดคุยกันถึงชีวิตเส้นทางตลก
"โชเล่ย์ ดอกกระโดน" ต้อนรับด้วยการทำ “แกงไตปลา”
"โชเล่ย์ ดอกกระโดน" เล่าว่าเริ่มแรก เป็นนักร้องร้องเพลงอยู่ในคาเฟ่ ไม่คิดที่จะเป็นตลกเลยด้วยซ้ำ แต่พวกพี่ๆ ตลก มักจะมองเราเสมอว่าเราเล่นตลกได้ ชวนมาเล่นตลกได้เยอะ จึงตัดสินใจร่วมคณะกับ "ดี๋ ดอกกระโดน"
“แจ็ค เชิญยิ้ม” พาไปบุกห้องนอน "โชเล่ย์ ดอกกระโดน"
เครื่องออกกำลังกายและคอมพิวเตอร์ภายในห้อง "โชเล่ย์ ดอกกระโดน"
จากนั้น "โชเล่ย์ ดอกกระโดน" พาบุกไปถึงห้องนอน ที่เรียกได้ว่า มีเครื่องออกกำลังกาย และก็มีคอมพิวเตอร์เครื่องใหญ่ตั้งอยู่ข้างๆเตียง เรียกได้ว่าตื่นมาก็เปิดโซเชียลได้เลย
คลิปที่ "โชเล่ย์ ดอกกระโดน" โพสต์ลงเฟซบุ๊ก
คลิปแรกที่ลงไปและแฟนๆ ให้ความนิยมคือ คลิปกลับบ้านเกิดเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม เป็นการเลี้ยงญาติพี่น้อง ทำกับข้าวกินกัน และพี่โชเล่ย์โชว์ลิปซิ้งร้องเพลงให้ญาติๆฟัง สร้างความประทับใจมากๆ จนแฟนๆบอกว่า “ไม่ลืมตัว” จนคนแชร์และกดไลค์เป็นแสนคน สร้างความดีใจและความปลื้มเป็นอย่างมาก
"โชเล่ย์ ดอกกระโดน"
"โชเล่ย์ ดอกกระโดน" ยังบอกอีกด้วยว่า คิดถึงวงการบันเทิงอยากกลับมามีงานอีกครั้ง พร้อมอ้อนแฟนๆว่า อย่าลืมกัน สัญญาว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง ยอมรับว่า เสียดายโอกาสในอดีตที่เคยทำตัวงี่เง่า เดินออกมาจากวงการบันเทิง ทั้งๆ ที่เดินออกมาก็รู้แล้วว่าเราคิดถึง เพราะอยากทำงานตรงนี้ พอได้กลับมาคุยกับแฟนๆ อีกครั้ง ก็ทำให้กลับมามีไฟในการทำงานอีกครั้งหนึ่ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ