สาวสุดงง รถโดนทุบทั้งที่ไม่รู้จัก ฉะเดือดเจอ 2 ครั้งติด - คู่กรณีปัดทำ ท้างัดหลักฐานสู้ (คลิป)

26 ก.พ. 61
หลังจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Teaw Sumalee" ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ ขณะกำลังมีปากเสียงกับหญิงรายหนึ่ง ซึ่งใช้ถ้อยคำหยาบคาย โดยระบุว่า เป็นคนมาทุบกระจกมองข้างหัก ตัวถังรถบุบมาแล้วถึง 2 รอบ ซึ่งผู้ก่อเหตุอ้างว่า แค้นใจจากเรื่องเมื่อ 12 ปีที่แล้ว ซึ่งผู้เสียหายยังสงสัยว่าตนเคยทำอะไรเอาไว้ ถึงทำให้เกิดเหตุครั้งนี้
เฟซบุ๊กโพสต์คลิปเหตุการณ์
วันนี้ (25 ก.พ. 61) ทีมข่าวเดินทางมาที่ ซอยแก้วฟ้า ถนนสี่พระยา เขตบางรัก กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ได้พบกับ นางสุมาลี กริ่งกรับ ผู้เสียหาย เจ้าของรถฮอนด้าแจ๊สสีขาว คันที่ได้รับความเสียหาย สภาพกระจกมองข้างฝั่งขวาใช้สก็อตเทปพันเอาไว้ และร่องรอยสีถลอก
นางสุมาลี กริ่งกรับ ผู้เสียหาย
นางสุมาลี เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวาน (24 ก.พ.) หลังเกิดเหตุตนได้ไปโวยวายที่หน้าร้านขายยา ซึ่งชายผู้ก่อเหตุ อยู่ในร้านแต่ไม่ยอมออกมาคุย บอกแค่ให้ตนไปแจ้งความเท่านั้น
สภาพรถหลังถูกทุบ
โดยรถของตนเคยถูกทำในลักษณะนี้มาแล้ว 2 ครั้ง เมื่อปลายเดือน ม.ค.และ วันที่ 12 ก.พ. ที่ผ่านมา ปกติตนจะจอดรถอยู่บริเวณหน้าตึกแถวร้างภายในซอย เป็นประจำ หลังเกิดเรื่องทราบว่า คนร้ายเป็นหลานชาย เจ้าของร้านขายยา ชื่อว่า "บอย" อยู่ในซอยใกล้กัน เมื่อนำภาพถ่ายของ นายบอย ไปสอบถามคนในที่เกิดเหตุ ต่างยืนยันว่า ชายคนนี้เป็นคนก่อเหตุทั้ง 2 ครั้ง ทำให้มั่นใจ ก่อนจะเข้าแจ้งความที่ สน.บางรัก
ชายซึ่งถูกระบุว่าเป็นผุ้ก่อเหตุ
จากคำบอกเล่าของเพื่อน ที่เคยคุยกับ "นายบอย" ผู้ก่อเหตุ ทางเฟซบุ๊ก โดยบอยพูดในทำนองว่า ตนไปทำเรื่องให้ติดใจเมื่อ 12 ปีก่อน จึงหาทางแก้แค้น ด้วยการทุบรถ และยังกล่าวอีกว่า “ตั้งใจจะเล่นทั้งรถ ทั้งคน” ขณะเดียวกัน นางสุมาลี ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักกับชายคนดังกล่าวมาก่อน รู้จักเพียงชื่อ "บอย" เท่านั้น ซึ่งตอนนี้ตนก็ยังไม่รู้สาเหตุว่า นายบอย มาทุบรถตนเพราะอะไร และที่นายบอย อ้างว่า สามีตนไปทำให้แค้น ก็ยืนยันว่า สามีตนไม่ได้ทำอะไรให้ และไม่มีทางไปทำอะไรได้ เพราะติดคุกตั้งแต่ปี 2554
คลิปเหตุการณ์หน้าร้านขายยา
จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางไปยังร้านขายยา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ได้พบกับผู้หญิงในคลิปวิดีโอ ที่ถืออาวุธคล้ายกับไม้ด้ามยาวในคลิป ซึ่งยอมรับว่า หลานของตัวเองชื่อ "บอย" จริง แต่ยืนยันไม่ได้ไปก่อเหตุ ตามที่ผู้เสียหายอ้าง หากหลานชายตนก่อเหตุจริง ก็ลองหาหลักฐานมาให้ดู พร้อมอ้างว่า วันเกิดเหตุ นางสุมาลี ได้มากับเพื่อนชาย และขว้างเก้าอี้พลาสติกใส่หลานชาย จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งตนได้ไปแจ้งความที่ สน.บางรัก แล้วเช่นกัน ทางด้าน พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผู้กำกับ สน.บางรัก ระบุว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว กรณีดังกล่าวเจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นทีมข่าวพยายามติดต่อไปยังร้อยเวรเจ้าของคดี แต่ไม่สามารถติดต่อได้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ