เกาะติดนักร้องลูกทุ่งคิวทอง "ลำไย ไหทองคำ" (คลิป)

22 ก.พ. 61
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง "ตามติดสนิทซุปตาร์" ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. นักข่าวสาวเจ้าเสน่ห์ "ปอร์เช่ นันท์นภัส" เป็นพิธีกร ได้คิวนักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอตของนาทีนี้อย่าง "ลำไย ไหทองคำ" มาร่วมรายการในวันนี้
"ลำไย ไหทองคำ" นักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต
โดยทีมงานได้ตามไปดูการทำงานของเธอชนิดที่แนบชิดติดขอบเวที ตั้งแต่ ลำไย ไหทองคำ แต่งหน้า แต่งตัว บนรถตู้ รถคันนี้ก็เปรียบเสมือนบ้านหลังที่ 2 ของเธอ เพราะเธอทั้งกินทั้งนอน ทำทุกอย่างในรถคู่ใจของเธอ
"ลำไย ไหทองคำ" มีแฟนคลับเข้ามาถ่ายภาพ
เมื่อสาวลำไย ไหทองคำ แต่งหน้าแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ก็ขึ้นแสดงบนเวที โดยมีแฟนคลับที่ปักหลักรอชมหลายพันคน เรียกได้ว่า ภายในงานแน่นจนแทบไม่เหลือที่ว่างให้ได้ยืนกันเลยทีเดียว
"ลำไย ไหทองคำ" ทำการแสดงบนเวที
สาวลำไย ก็เผยถึงเรื่องนี้ว่า แต่ก่อนที่ยังไม่ดัง คนดูไม่เยอะขนาดนี้ บางคนแวะดูแล้วก็เดินผ่านไป ดีใจที่มีวันนี้ และที่ต้องรับงานเยอะทุกวัน ก็เพราะเข้าใจสัจธรรมในวงการบันเทิงว่า "ขาขึ้นก็ต้องรีบกอบโกย เพราะมักจะอยู่ไม่นาน" พร้อมบอกว่า รับงานเยอะสุดคือ 7 งานต่อวัน เมื่อถูกถามทำไมต้องรับงานเยอะขนาดนี้ เจ้าตัวเผยว่า "อยากสร้างเนื้อสร้างตัว อยากได้บ้าน และรถสปอร์ตคันหรู ดั่งที่ใฝ่ฝันไว้" ส่วนที่เกิดเหตุการณ์มีแฟนคลับดึงมือไม่ยอมปล่อย ก็เกิดบ่อยมาก จนตนมีแผลเป็นบริเวณมือ เนื่องจาก โดนเล็บของแฟนคลับจิก ส่วนวันที่เกิดเหตุ ที่เห็นในคลิป ตนก็พยายามระงับอารมณ์ แต่ก็แอบโมโหจึงเป็นตามภาพที่เห็น
"ลำไย ไหทองคำ" นักข่าวสาวเจ้าเสน่ห์  "ปอร์เช่ นันท์นภัส" เป็นพิธีกร
สำหรับอีกเรื่องที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมไม่ทำมิวสิควิดีโอเพลงผู้สาวขาเลาะ ก็เพราะอยากให้เป็นประวัติศาสตร์ว่าเป็นเพลงเดียวในโลกที่ไม่มี MV แต่ยอดวิวสามารถทะลุถึง 300 ล้านวิว โดยตนก็ตั้งใจทำเป็นภาพยนตร์ผู้สาวขาเลาะเป็นการตอบแทนผู้ที่ชื่นชอบเพลงนี้ โดยก่อนจากกัน สาวลำไย ยังได้สอนพิธีกรสาวเต้นเพลงผู้สาวขาเลาะ พร้อมทั้งประชัน ร้องและเต้น ไปพร้อมๆกันอีกด้วย จะสนุกแค่ไหนไปชมกันค่ะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ