เปิดตัว "ราเยวัช" เซ็นสัญญา 1 ปี คุมทัพช้างศึก คุยฟุ้งพาทีมชาติไทยไปบอลโลก (คลิป)

5 พ.ค. 60
เมื่อช่วงบ่าย (5 พ.ค.) ที่ห้อง Come Together ที่ทำการสมาคมฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว มิโลวาน ราเยวัช กุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรดาสื่อมวลชนที่มาทำข่าวเป็นจำนวนมาก
มิโลวาน ราเยวัช เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทยคนใหม่
“บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เผยว่า สิ่งที่เราบรรลุข้อตกลงกับ ราเยวัช ตนและ คุณวิทยา (เลาหกุล) ประธานพัฒนาเทคนิค ได้ร่วมกันพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว และคิดว่าการตัดสินใจครั้งนี้จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่วงการฟุตบอลไทย
มิโลวาน ราเยวัช โค้ชช้างศึกไทย
ด้าน มิโรวาน ราเยวัช แม่ทัพช้างศึกคนใหม่เผยกับสื่อมวลชนครั้งแรกอย่างเป็นทางการว่า ขอบคุณสำหรับโอกาส และตนหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเข้ามาช่วยพัฒนาฟุตบอลทีมชาติไทยให้ก้าวหน้ากว่าเดิมอีกขั้นได้ ฟุตบอลไทยมีโอกาสพัฒนามากกว่านี้ และตนอยากจะมีส่วนร่วมตรงนี้ ส่วนตัวที่ศึกษาทีมชาติไทยมา นักเตะไทยมีพรสวรรค์ที่ดีอยู่แล้ว หากได้ทำงานร่วมกันอย่างจริงจัง มีโอกาสที่จะลุ้นไปฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์ได้ สำหรับงานแรกของโค้ชทีมชาติไทยคนใหม่ จะคุมทีมลงเตะอุ่นเครื่องเยือนทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 6 มิถุนายนนี่
หากมิโลวาน ราเยวัช ทำผลงานดีใน 7 นัดที่เหลือพร้อมต่อสัญญาทันที
นอกจากนี้ มิโรวาน ราเยวัช ยังตอบคำถามต่อสื่อถึงโอกาสที่จะพาทีมชาติไทยไปฟุตบอลโลกเหมือนที่เคยพาทีมชาติกาน่าไปฟุตบอลโลกปี 2010 เพิ่มว่า ตนเคยมีประสบการณ์ในฟุตบอลโลก และตนก็มีความคาดหวังว่าจะพาทีมชาติไทยไปถึงจุดนั้น สุดท้ายนี้ มิโรวาน ราเยวัช จะเซ็นสัญญากับทีมชาติไทย ด้วยสัญญา 1 ปี และกรณีทำผลงานให้กับทัพช้างศึกได้ดีในโปรแกรม 7 นัดที่เหลือก็พร้อมต่อสัญญาอีก 1 ปีต่อ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ