พยานฝั่ง "ครูปรีชา" หายตัว หลัง"จักรทิพย์" แถลงคดีคล้ายคลึง "ครูจอมทรัพย์"

13 ก.พ. 61
จากกรณี หวย 30 ล้าน ที่ตำรวจกองปราบกำลังตรวจสอบ เพื่อพิสูจน์ความเป็นเจ้าของที่แท้จริงระหว่าง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ และนายปรีชา ใคร่ครวญ ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนเทพมงคลรังสี จ.กาญจนบุรี ล่าสุด ตำรวจกองปราบฯ ได้ประชุมชุดคลี่คลายคดี
พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ
วันนี้ (13 ก.พ.61) พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวมีความคล้ายคลึงกับคดีของ นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร ที่มีการกระทำร่วมกันเป็นขบวนการ ช่วยเหลือกัน และพบข้อสงสัยว่า อาจจะมีตำรวจเข้าไปช่วยเหลือ โดยตำรวจกองปราบปราม จะนำข้อมูลในสำนวนคดีของภูธรภาค 7 มาประกอบ เพื่อให้เกิดความชัดเจนว่า ใครเป็นเจ้าของรางวัลตัวจริงภายในสิ้นเดือนนี้ และผู้ที่โกหกสร้างพยานหลักฐานเท็จจะถูกดำเนินคดี
นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ
ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี ได้สอบถาม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความของ ร.ต.ท.จรูญ เกี่ยวกับสิ่งที่ พล.ต.อ.จักรทิพย์ กล่าวถึงการสร้างพยานหลักฐานเท็จ โดย นายษิทรา กล่าวว่า ตนเคยพูดมาตั้งแต่ต้นแล้วว่า มีขบวนการสร้างพยานหลักฐานเท็จ มีการแบ่งหน้าที่กันอย่างชัดเจน มีคนวางแผนให้แต่ละคนต้องทำอย่างไร ตอบอย่างไร อีกทั้งมีนายตำรวจระดับสูงเข้ามาเกี่ยวข้อง โดย นายษิทรา กล่าวว่า จะดำเนินการฟ้องร้องกลับหลังคดีสิ้นสุด ซึ่งเรื่องดังกล่วใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว และสังคมจะได้รู้ว่า ใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายพูดจริง หรือไม่จริง
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตลาดเรดซิตี้
จากนั้น ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตลาดเรดซิตี้ บริเวณแผงขายลอตเตอรี่ของ นางรัตนาพร สุภาทิพย์ หรือ "เจ๊บ้าบิ่น" ผู้ที่ขายลอตเตอรี่ให้กับ ครูปรีชา ปรากฏว่าไม่พบ เจ๊บ้าบิ่น มาขายลอตเตอรี่เหมือนเช่นทุกวัน ทั้งๆ ที่ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผู้ค้าสลากฯ จะเร่งขายลอตเตอรี่ให้หมด เนื่องจากใกล้วันออกรางวัลแล้ว จึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อไปหา ปรากฏว่า โทรศัพท์ปิดเครื่อง ไม่สามารถติดต่อได้ ขณะเดียวกันก็ได้โทรศัพท์ไปหา ครูปรีชา ซึ่งก็ไม่รับสายเช่นกัน
น.ส.พัชริดา พรมตา แม่ค้าขายลอตเตอรี่
ด้าน น.ส.พัชริดา พรมตา หรือ "เจ๊พัช" แม่ค้าขายลอตเตอรี่ ที่อ้างว่าขายลอตเตอรี่ให้กับ "เจ๊บ้าบิ่น" ยังคงขายลอตเตอรี่ตามปกติ และไม่ขอให้สัมภาษณ์หรือแสดงความเห็นใดๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ