สวยดุจเจ้าหญิง 'น็อต แม็กซิม' ทำฝัน 'ฝ้าย' สาวพิการไร้แขนขาสู้ชีวิตให้เป็นจริง

24 ม.ค. 61
หลังจากที่อมรินทร์ทีวีได้นำเสนอข่าวน้องฝ้าย สาวพิการ ไม่มีแขน ลำตัวคดงอ อีกทั้งขาทั้ง 2 ข้างยังมีความผิดปกติ แต่สู้ชีวิตและสร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายๆ คน อ่านข่าว: เปิดใจสาวพิการแต่งหน้าด้วยเท้า ปลุกคนท้อเห็นค่าชีวิต บอกแขนขาครบ อย่าคิดสั้น (คลิป)

ล่าสุด "น็อต กฤติน จิกิตศิลปิน" หรือ "น็อต แม็กซิม" ที่เคยจับแต่งปรับโฉมใหม่ให้ดาวดังหลายคนไปแล้ว ก็ถึงคิวเปลี่ยนสาวพิการไร้แขนขาสู้ชีวิตวัย 17 ปี "ฝ้าย บุญธิดา ชินวงษ์" ให้สวยพริ้ง เป็นเจ้าหญิงตามที่เธอฝันไว้

โดย น็อต แม็กซิม ขอเจิม ปีใหม่ 2561 ตามคีย์ ของ The Knot Portrait เราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกที่จะเป็น และทำมันให้ดีได้ ด้วยเซ็ตของน้องฝ้าย ในการถ่ายครั้งนี้รวบรวมบรรดาช่างหน้า ช่างผม ช่างภาพ และช่างภาพ ที่มีชื่อเสียงด้านแฟชั่น Magazine มารุมปั้นน้องฝ้ายกันที่ NUK STUDIO ลาดพร้าว 93 ขณะที่ถ่ายทำ เสียงหัวเราะน้องฝ้ายดังตลอดเวลา สนุกสนานตามประสาคนอารมณ์ดี ทำให้บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกกันไปทั่วหน้า

จากการที่ น้องฝ้ายมีความสามารถในการแต่งหน้า น็อตให้น้องฝ้ายทาปากด้วยการใช้พู่กันน็อตบอกกับน้องฝ้ายว่า เป็นผู้หญิงคนแรกในชีวิตที่ยอมให้เท้าขึ้นมาอยู่บนใบหน้า แต่ที่ยอมและสมัครใจเพราะเคารพในความสามารถ และความเป็นศิลปินในตัวน้องนั่นเองอยาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส