ตร.ออกหมายจับ 2 มืออุ้ม พ่อ-แม่-ลูก ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

21 ม.ค. 61
จากกรณีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา นายอรรถพล พร้อมภรรยาและลูก ถูกชายฉกรรจ์ 4 คน ใช้อาวุธปืนบังคับให้ขึ้นรถเก๋งสีดำ หมายเลขทะเบียน กน 5903 ลพบุรี  ขณะไปส่งลูกที่โรงเรียนบ้านฟากนา  ต.นาอาน  อ.เมือง จ.เลย
ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะเกิดเหตุ
จากนั้นชายฉกรรจ์กลุ่มดังกล่าว ได้นำตัวนายอรรถพล พร้อมด้วยภรรยาและลูก เดินทางมุ่งหน้าไปทางอำเภอวังสะพุง และได้ปล่อยตัวทั้งหมดลงกลางทางในเวลาต่อมา ซึ่งภายหลัง นายอรรถพลและภรรยาได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองเลย ในเวลา 20.00 น. วันเดียวกัน
พ.ต.ท.ดำรงค์ วงษ์ลืออำนาจ รองผู้กำกับการ สภ.เมืองเลย
ล่าสุด พ.ต.ท.ดำรงค์ วงษ์ลืออำนาจ รองผู้กำกับการ สภ.เมืองเลย  ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า  ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายจับผู้ต้องหาในเบื้องต้นก่อน 2 ราย คือนายขวัญ ผ่องใส  อายุ 33 ปี  และนายอุเทน  ยังศิริ  อายุ 34 ปี ในข้อหา ปล้นทรัพย์  กักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการโดยมีอาวุธปืน
นายขวัญ ผ่องใส และ นายอุเทน  ยังศิริ 2 ผู้ต้องหาที่ตำรวจออกหมายจับ
ด้านนางบุญสูง สาวิยะ อายุ 49 แม่ของภรรยานายอรรถพล ที่ถูกอุ้มเผยว่า ก่อนวันเกิดเหตุ ตนได้สังเกตเห็นว่ามีรถเก๋งมาวนเวียนที่หน้าบ้าน แล้วคนขับรถได้เปิดกระจกรถมองเข้ามาในบ้าน ตนยังคิดสงสัยอยู่ว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่ได้สนใจ  จนวันเกิดเหตุได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงเรียนตนก็รู้สึกตกใจ นางบุญสูง เล่าว่า ความจริงลูกสาวตนไม่รู้เรื่อง เพราะก่อนหน้านี้ได้ไปอยู่กับสามีที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม มีอาชีพขายลอตเตอรี่ แต่ช่วงนี้ไม่ได้ขายเพราะลอตเตอรี่ราคาแพงขึ้น รายได้ไม่เพียงพอกับค่าใช้จ่าย จึงได้กลับมาอยู่บ้าน โดยตั้งใจว่าจะกลับมาขุดมันขาย แต่พอกลับมาขุดมันได้ 2 วัน ก็เกิดเหตุ ส่วนที่ลูกสาวตนยอมเซ็นเอกสารยกรถให้เขาเป็นสัญญาจำนำ แล้วให้ถ่ายรูปไว้นั้น ต้องยอมเซ็นเพราะชายฉกรรจ์กลุ่มนั้นจับลูกไว้เป็นตัวประกันในรถ ซึ่งลูกสาวตนได้เล่ารายละเอียดทั้งหมดให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้ว  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ