เสียชีวิตปริศนา! คณบดี ม.ดัง จุดเตาถ่าน คลายความหนาว นอนตายคารถ

20 ม.ค. 61
วันนี้ (20 ม.ค.61)  พ.ต.ท. ทองพูน ประกอบกิจ สารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่ามีคนนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์ บริเวณด้านหลังโรงแรมศรีนครลำดวน ตำบลโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ จึงรีบออกไปตรวจที่เกิดเหตุ พร้อมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลศรีสะเกษ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบชายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ ทะเบียน กค 518 ศรีสะเกษ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ ดร.จักรพันธ์ โสมะเกษตริน ซึ่งเป็น คณบดีคณะศิลศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ ตรวจค้นบริเวณที่เกิดเหตุและภายในรถยนต์พบมีเตาถ่านสภาพพบดูใช้งานและยังอุ่นๆอยู่ภายในรถ
เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปตรวจจุดเกิดเหตุ
จากการสอบถาม นายสุวรรณ มัชชิมา อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 2 ตำบลโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรกได้ให้การว่า ตนเป็นคนดูแลหอของผู้ตาย ซึ่งเมื่อช่วงเช้าประมาณ 09.00 น. ตนได้มาเรียกหาผู้ตายอยู่ที่รถ เนื่องจากวันนี้จะมีการประมูลทะเบียนรถสวยกัน ทางโรงแรมอาจจะต้องใช้สถานที่จอดรถ ประกอบกับผู้ตายมีนิสัยชอบนอนอยู่ภายใน พอมาที่รถของผู้ตายตนก็ได้เปิดประตูรถ และพยายามเรียกผู้ตายให้ตื่นจะได้ขยับรถให้คนที่มางานประมูลทะเบียนรถสวยได้จอดรถเข้าไปในงาน ตนพยายามเรียกให้ผู้ตายตื่น แต่ทำยังไงก็ไม่ตื่นก่อนจะรู้อีกที่ก็รู้ว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ตนจึงโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ
เตาถ่านในรถผู้เสียชีวิต
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คากว่าขณะผู้ตายนอนอยู่ภายในรถนั้น ผู้ตายคงจะนำเตาถ่านติดไปเข้ามาภายในรถ เพื่อให้อากาศภายในรถอุ่น เนื่องจากอากาศตอนกลางคืนช่วงนี้จะหนาวเย็น แต่ขณะผู้ตายนอนคงลืมเปิดกระจกให้อากาศถ่ายเททำให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต ซึ่งญาติติดยังคงติดใจถึงสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งอาจจะมีหลายสาเหตุก็เป็นได้ จึงได้ส่งศพไปพิสูจน์หาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้งที่ โรงพยาบาลศรีสะเกษ ก่อนจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ