รวบหนุ่มมะกัน ฉวยโอกาสฉกรถยนต์เก๋ง เจ้าของเปิด GPS ไล่ตาม จับได้ที่ แม่ริม

15 ม.ค. 61
วันนี้(15ม.ค.61)ที่ศูนย์ป้องกันและปราบปรามการโจรกรรมรถ สถานีตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายจาเรด โกลสตัน อายุประมาณ 20-30 ปีสัญชาติสหรัฐอเมริกา มาทำการสอบปากคำ หลังก่อเหตุขโมยรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้าซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน 4 กบ -3143 กรุงเทพฯ ที่จอดและลืมกุญแจรถไว้บริเวณหน้าร้านรถเช่าแห่งหนึ่ง บนถนนมูลเมือง ในตัวเมืองเชียงใหม่ แล้วขับหลบหนีไปเมื่อคืนที่ผ่านมา (14 ม.ค.61)
เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายจาเรด โกลสตัน ผู้ก่อเหตุ
กระทั่งเมื่อช่วงเช้า เจ้าของรถทราบจึงได้ตรวจสอบ GPS ที่ติดตั้งไว้ในรถ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สกัดจับได้ในพื้นที่ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งผู้ก่อเหตุ ได้พยายามขับขี่หลบหนี จนเกิดการเฉี่ยวชน ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหายหลายแห่ง  อย่างไรก็ตามเบื้องต้น นายจาเรด ที่อยู่ในอาการคล้ายคนเมายา และพูดจาสับสนวกวนยังไม่ยอมให้รายละเอียดกับทางเจ้าหน้าที่ได้ แต่ร้องขอจะให้ปากคำ ผ่านทางเจ้าหน้าที่กงสุลสหรัฐอเมริกา ประจำเชียงใหม่เท่านั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ประสานให้แล้ว
นายวิทยา สุขอารมณ์ เจ้าของรถยนต์ที่ถูกขโมย
จากการสอบถาม นายวิทยา สุขอารมณ์ อายุ 45 ปี เจ้าของรถยนต์ที่ถูกขโมย เผยว่า ได้จอดรถยนต์คันดังกล่าวไว้บริเวณหน้าบ้าน ย่านถนนมูลเมือง ในตัวเมืองเชียงใหม่ เมื่อคืนที่ผ่านมา(14ม.ค.61) โดยลืมกุญแจรถทิ้งไว้ในรถด้วยต่อมาเช้าวันนี้ (15ม.ค.61) พบว่ารถยนต์หายไป และสอบถามภรรยาจนทราบแล้วว่าไม่ได้ให้ใครยืมรถไป จึงตรวจสอบ GPS ติดตามรถ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งสามารถสกัดรถคืนกลับมาได้ พร้อมชาวต่างชาติที่ก่อเหตุเบื้องต้นพบว่า รถได้รับความเสียหายจากการเฉี่ยวชน ระหว่างที่ชาวต่างชาติรายนี้ขับขี่หลบหนีด้วย แต่จากการสอบถามและเจรจากันชาวต่างชาติรายนี้ ยังพูดจาไม่รู้เรื่องทั้งสับสน ทั้งนี้การดำเนินการตามกฎหมายจะให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการจนถึงที่สุดต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ