"เจ๊เหน่ง"ยำมะม่วง400 ฉลองปีใหม่ยอดขายพุ่ง จากเคยถูกด่า แต่วันนี้คนเข้าใจใช้ของดี (คลิป)

3 ม.ค. 61
เมื่อปีที่แล้ว โลกโซเชียลเกิดกระแสวิจารณ์ กระหน่ำแชร์ ประฌามร้านขายยำแห่งหนึ่งในตลาดนัดห้วยขวาง ที่ขายยำมะม่วงใส่ถุงในราคา 400 บาท โดยเฟซบุ๊กของ "กรเทพ กุฎีงาม" เป็นผู้โพสต์ ประสบการณ์ที่ได้เจอะเจอมากับตัวเอง จนร้านยำดังกล่าวทนกระแสไม่ไหวหนีหายไป
ยำมะม่วง400ตลาดห้วยขวาง
ล่าสุด วันนี้(2ม.ค.61) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางมาที่ร้านของเจ๊เหน่ง ซึ่งย้ายมาขายอยู่ในตลาดนัดรถไฟรัชดา โดยพบว่า ร้านยังคงเปิดขายอยู่ และมีลูกค้าแวะเวียนมาซื้อหากันอยู่เป็นจำนวนมาก
ร้าน"เจ๋เหน่ง"ยำ400
ซึ่ง นางจิราพัฒน์ เจนจิวัฒนกุล หรือ "เจ๊เหน่ง"ยำ 400 กล่าวกับทีมข่าวอมรินทร์ว่า ชีวิต 1 ปีที่ผ่านมา หลังตกเป็นข่าวว่า ร้านของตนเองขายแพงเกินไป ถึงปัจจุบันยังมีลูกค้าเดินทางมาซื้อ และกลับมาเป็นลูกค้าประจำ จนขายดิบขายดีเหมือนเดิม
สัมภาษณ์ "เจ๋เหน่ง"
"เจ๊เหน่ง"ยังบอกด้วยว่า ตอนนี้หายเครียดแล้ว รายได้ที่เคยหดหายไป ปีที่ผ่านมาได้คืนกลับมาหมดแล้ว ถึงตอนนี้ไม่กลัวกระแสข่าวใดๆ เพราะมั่นใจในคุณภาพอาหารที่ตนเป็นคนเลือกวัตถุดิบเอง โดยใช้ของสด มีคุณภาพ และไม่ได้ปรับราคาขึ้น อาจมีเพียงบางเมนูเท่านั้นที่วัตถุดิบมีการขึ้นราคาบ้าง ทั้งนี้ ช่วงเทศกาลปีใหม่ ร้านของตนก็ไม่ได้หยุดขาย เพราะมีลูกค้าเยอะมาก
ลูกค้าขาประจำของร้าน
โดยทีมข่าวได้เจอกับ น.ส.พิชยา รัชตะภัทร์ ลูกค้าประจำของร้าน กล่าวว่า มาซื้อเมนูยำ 3 อย่าง ทั้งยำกุ้งสด ยำหอยนางรม และยำปูจืด ราคาอยู่ที่ถุงละ 200 บาท ส่วนตัวมองว่าไม่แพง เมื่อเทียบกับคุณภาพของอาหารทะเลที่นำมาประกอบอาหารแล้วถือว่าคุ้มค่ามาก ดีกว่าซื้อมาทำรับประทานเอง คงไม่ได้แบบนี้ ซึ่งเกือบทุกครั้งที่ตนมาเที่ยวตลาดนัดรถไฟ ก็มักจะแวะมากินยำที่่ร้านนี้เสมอๆ
ลูกค้าเด็ก นร.มัธยม
นอกจากนี้ทีมงานยังเจอลูกค้าอีกคนของร้าน เป็นเด็กนักเรียนชั้นมัธยมปลาย ชื่อ น.ส.วิณารัตน์ แรงจริง อายุ 18 ปี บอกกับทีมข่าวว่า เดินทางมาเที่ยวชมตลาดครั้งแรก ผ่านมาเจอร้านเจ๊เหน่งเข้า จึงแวะซื้อเมนูยำหอยนางรม และเมื่อได้ลองรับประทานแล้วรู้สัึกได้ว่า รสชาติอร่อย ส่วนตัวมองว่า ราคาไม่แพงจนเกินไป และปกติอาหารทะเลราคาจะอยู่ที่ประมาณนี้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ