พ่อยั๊วะ! ลูกโดนเตะตัวลอย แค่เด็กพูดตามครู "คนอะไรสักเต็มตัว" ล่าสุดเคลียร์กันจบ (คลิป)

28 ธ.ค. 60
จากกรณีมีการแชร์คลิปวิดีโอ ภาพชายวิ่งไล่เตะเด็ก จนกระเด็นไปโดนรถยนต์ จากนั้นมีผู้ปกครองของเด็กรายดังกล่าวมาพูดคุย และเตะเข้าที่ผู้ชายวิ่งไล่เตะเด็ก ก่อนรุมทำร้าย โดยเหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2560 เวลาประมาณ 17.00 น. ที่ผ่านมา
ภาพเหตุการณ์ขณะที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันนี้ (27 ธ.ค.) นายรัศมี รอดเหลือ บิดาของเด็กชายในคลิป เปิดเผยว่า บ้านของตนอาศัยอยู่ใกล้กับสนามเด็กเล่น ทุกเย็นลูกชายจะออกไปเล่นกับเพื่อนทุกวัน จนเมื่อวันที่ 23 ธ.ค. ลูกชายได้ออกไปเล่นที่สนามเด็กเล่นตามปกติ แล้วได้ถามกับผู้ชายคนหนึ่งว่า "คนอะไรสักเต็มตัว" ชายคนดังกล่าวโมโหที่เด็กพูดจาเช่นนั้น จึงได้ไล่เตะจนกระเด็นไปถูกรถยนต์ที่จอดอยู่ ก่อนจะล้มลงไป
สนามเด็กเล่นจุดที่ ลูกชายของนายรัศมี มาเล่น
นายรัศมี เล่าอีกว่า ช่วงเกิดเหตุมีคนมาตามตนที่บ้าน พร้อมบอกว่า ลูกชายโดนทำร้าย เมื่อตนไปถึงสนามเด็กเล่น พบคู่กรณีนั่งเล่นโทรศัพท์ ตนและเพื่อนจึงเดินเข้าไปสอบถาม แต่เพื่อนตนเกิดโมโห จึงเตะเข้าที่ชายโครง จนชายดังกล่าวล้มลงไป ก่อนที่จะมีเหตุชุลมุนเกิดขึ้น จังหวะนั้นเอง ตนรู้สึกผิดที่ทำร้ายบุคคลไม่มีทางสู้ จึงบอกให้เพื่อนหยุด และพยุงคู่กรณีขึ้นมา ก่อนจะถามว่า "ทำร้ายลูกตนทำไม" ซึ่งได้รับคำตอบว่า "ลูกคุณพูดไม่เพราะใส่ก่อน เลยโมโห" ตนมองว่า ลูกเป็นเด็ก พูดอะไรไปคงไม่คิด ก่อนแยกย้ายกันไป
บริเวณหน้าหมู่บ้าน
ต่อมาเวลา 19.00 น. ตนไปติดต่อเจ้าของหมู่บ้าน เพื่อขอดูภาพกล้องวงจรปิด แต่ภาพมีปัญหา ไม่สามารถเปิดผ่านคอมพิวเตอร์ได้ จึงลองเปิดผ่านโทรศัพท์มือถือ เมื่อตนเห็นภาพลูกถูกเตะ จึงตามเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปที่บ้านของคู่กรณีทันที คู่กรณีได้ออกมาขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยตนได้ถามลูกว่า "รู้ไหมว่าที่พูดไปมันไม่ดี" ลูกบอกว่า "รู้ แต่คุณครูคุยกันปกติที่โรงเรียน ทำไมจะพูดบ้างไม่ได้" ต่อมาพวกตนได้บอกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เจรจากันแล้ว แต่อยากจะแนะนำว่าหากเจอเหตุการณ์เช่นนี้อีก ควรไปบอกผู้ปกครองของเด็กเสียก่อน ไม่ใช่ตัดสินด้วยการทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตาม นายรัศมี บอกอีกว่า เจ้าของหมู่บ้านติดต่อมาว่า ภาพกล้องวงจรปิดสามารถดูได้แล้ว เมื่อตนเห็นภาพก็โมโห ไม่คิดว่าลูกจะถูกทำร้ายรุนแรงขนาดนี้ ถึงขั้นโดนเตะไปโดนรถก่อนจะล้มลงไป จนกระทั่งเมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตนตัดสินใจโพสต์คลิปดังกล่าวลงโซเชียล เพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่บุคคลที่มีลูกหลานว่า ไม่ควรปล่อยปละละเลย หรือปล่อยให้ลูกหลาน พูดคุยกันคนไม่รู้จัก ด้วยถ้อยคำหยาบคาย  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ