ฉุนหนุ่มสวนยางสาดไฟส่องกบใส่ตา จะเข้าเคลียร์เจอด่าแม่ ยิงดับคาขนำ (คลิป)

5 ก.ค. 63

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.63 เวลา 10.00 น. ร.ต.อ.มนชัย ทนโกจารย์ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันตายในสวนยางพารา ในพื้นที่ ม.4 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลพะวงและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจกู้ภัยเมืองสงขลา ที่เกิดเหตุเป็นขนำอยู่ในสวนยางพาราพบศพนาย ณรงค์ มณี อายุ 42 ปีอยู่บ้านเลขที่ 157 ม. 4 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลานอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างขนำ

362281186197

จากการตรวจสอบพบผู้ตายโดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาด.38 จำนวน 2 นัด เข้าบริเวณหน้าอก 1 นัด และต้นแขนขวาอีก 1 นัด ส่วนมือปืนรายนี้ชื่อนายเรืองชัย แสงอ่อน อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 ม.4 ต.พะวง อ.เมือง จ.สงขลา ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันสำหรับสาเหตุในการก่อเหตุในเบื้องต้น

titled_6

นายมนิ อภัยรัตน์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.4 เล่าว่า ก่อนหน้านี้นายณรงค์ และนายเรืองชัย ได้มีปัญหาขัดแย้งกัน ในเรื่องต่างคนต่างเอาไฟฉายมาส่องหน้าใส่กันระหว่างที่ออกไปหากบในช่วงเวลากลางคืนบริเวณพื้นที่ทุ่งนาภายในหมู่บ้านก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ ผู้ตายได้มานั่งพูดคุยกับเจ้าของขนำที่เกิดเหตุ

cg1_4cg2_5

ขณะเดียวกันนายเรืองชัย ได้ขับรถจักรยานยนต์เข้ามา เมื่อเห็นนายณรงค์จึงเข้าไปสอบถามและเคลียร์ปัญหาดังกล่าว โดยมีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงซึ่งทางนายณรงค์ ได้ด่าพ่อล่อแม่ ทำให้นายเรืองชัย โมโห จึงชักปืนออกมาจากเอวยิงนายณรงค์ไป 2 นัด ล้มฟุบกับพื้น หลังจากนั้น นายเรืองชัยได้หลบหนีไปท่ามกลางความตกใจของคนที่อยู่ในเหตุการณ์จากนั้นหลังก่อเหตุผ่านไปประมาณ 1 ชม. นายเรืองชัยมือปืนได้ติดต่อเพื่อเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลาซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าทีตำรวจชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวนายเรืองชัย เดินทางมาที่ สภ.เมืองสงขลาเพื่อสอบสวนและดำเนินคดี

787966149814

โดยแจ้งข้อหา 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุอันควร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม