ตำรวจศรีราชา จับแก๊งค้ายาเสพติดรายใหญ่ กลางเมืองศรีราชา ได้ผู้ต้องหา  5 ราย

20 ธ.ค. 60
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (20 ธ.ค.60) พล.ต.ท.จิตติ  รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุรพล  วิรัตน์โยสินทร์  รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2  และ พ.ต.อ.เรืองศักดิ์  บัวแดง  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรศรีราชา  ร่วมกันแถลงข่าวการจับยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ อ.ศรีราชา ได้ผู้ต้องหา 5 ราย พร้อมยาเสพติดทั้ง ยาบ้า ,ยาไอซ์ ,ยาเคตามีนชนิดเกล็ด และ ยาเคตามีนชนิดน้ำ อีกเป็นจำนวนมาก
ตำรวจภูธรศรีราชา  แถลงข่าว จับผู้ต้องหาค้ายาเสพติดรายใหญ่
ทั้งนี้ผู้ต้องหาที่จับกุมในครั้งนี้ ประกอบด้วย นายชันษา หงษา  อายุ  34 ปี มียาบ้า 33,654 เม็ด ,ยาไอซ์ จำนวน 1 กิโลกรัม และ 6.78 กรัม ,ยาเคตามีนชนิดน้ำ  จำนวน 8 ขวด  จากนั้นขยายผลจับกุม นายทรงพล  พรามกุล อายุ 22 ปี และนายมนัสชัย หรือ เฟิร์ส ขันทอง  พร้อมของกลาง ยาเคตามีน ชนิดเกล็ด จำนวน 1 กิโลกรัม
ยาเสพติดและอาวุธปืนของกลาง
นอกจากนี้ ชุดสืบสวนสถานีตำรวจศรีราชา ยังได้ขยายผลสามารถจับผู้ต้องหาเพิ่ม คือ นายสมชาย หรือแป๋ว สุขดี อายุ 30  ปี  และ น.ส.อิศราภรณ์  หรือ จอย  เมืองสอง อายุ 21  ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่หมู่บ้านเอื้ออาทรเขาแตงอ่อน  พบของกลางยาบ้าจำนวน 798 เม็ด ,ยาเคตามีนชนิดน้ำ  จำนวน 83 ขวด ,อาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก ,อาวุธปืนซิกซาวเออร์ ขนาด 9 มม.  1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน 43 นัด
ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด
จากนั้นผู้ต้องหาได้พาเจ้าหน้าที่ไปเอายาเสพติดจำนวนมากที่ซุกซ่อนไว้ ที่คอลเลจวิว คอนโด 2 ติดทางรถไฟหลังโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา  พบของกลาง เป็นยาไอซ์  3  กิโลกรัม ,ยาบ้า 30,000  เม็ด ,ยาเคตามีนชนิดน้ำ จำนวน 28 ขวด พร้อมเครื่องชั่งดิจิตอล จำนวน 1  เครื่อง  นอกจากนั้นย้งตรวจยึดรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขต-1148 ชลบุรี 1 คัน และ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฟีโน่ หมายเลขทะเบียน กฐ-8972 ชลบุรี
พล.ต.ท.จิตติ  รอดบางยาง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2
พล.ต.ท. จิตติ  กล่าวว่า   สำหรับแก๊งรายนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนศรีราชา เฝ้าติดตามพฤติกรรมมานานกว่า  3  เดือน และในวันนี้ได้มีการขนยาเสพติดดังกล่าวมา จึงเข้าจับกุม คาดว่ามูลค่าหลาย 10 ล้านบาท  แต่หัวหน้าแก๊งซึ่งเป็นคนเมืองชลบุรี หลบหนีไปได้ แต่เจ้าหน้าที่ทราบชื่อแล้ว เตรียมจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป
ยาเสพติด และอาวุธ ของกลาง
สำหรับผู้ต้องหาที่จับกุมได้ เจ้าหน้าที่ตั้งข้อกล่าวหา 1.ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 2.ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย 3.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ