หนุ่มสักลายยกพวกเคลียร์อริ เผลอโดนมีดปักคอ เมียสลดแผลระบมจนหน้าบวม

22 มิ.ย. 63

จากกรณีเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel” ได้แชร์เรื่องราวหนุ่มคนหนึ่งที่ต่อยตัวต่อตัวกับคู่อริ แต่เมื่ออีกฝ่ายสู้ไม่ได้ จึงยกพวกมารุม และแทงเข้าที่บริเวณคอข้างขวา

ล่าสุดวันที่ 22 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ไปเยี่ยมนายวรุตม์ วาระนุช หรือ ปี๊ด อายุ 29 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่บริเวณคอข้างขวา ลึกประมาณ 1 เซนติเมตร เย็บ 4 เข็ม ที่โรงพยาบาล ซึ่งในขณะนี้มีใบหน้าบวมปูด จมูกหัก และกะโหลกหน้าผากร้าว

666525

โดยนายวรุตม์ ที่ยังมีอาการบาดเจ็บ ยังไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก บอกกับทีมข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ตนมีปัญหากับนายแบงค์ มานานร่วมปี จึงได้เลิกยุ่งกันไป โดยสาเหตุที่นัดต่อยกันในครั้งนี้ สืบเนื่องมาจากเมื่อ 2 เดือนก่อน อีกฝ่ายยกพวกมารุมทำร้ายภรรยาของตนที่บ้านพักย่านบางซื่อ ขณะที่ตนออกไปทำงานรับจ้างส่งของ

767572

โดยเมื่อวันที่ 21 มิ.ย.63 ตนกับนายแบงค์ ได้นัดออกมาต่อยกันตัวต่อตัวในเวลาประมาณ 23.00 น. บริเวณเกาะกลางถนนข้างห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านวงศ์สว่าง แต่อีกฝ่ายได้ท้าให้ตนต่อยกับนายปาล์ม เมื่อนายปาล์มสู้ไม่ได้นายกบ ซึ่งเป็นเพื่อนของนายแบงค์ ก็ได้วิ่งมาล็อกคอของตนจากด้านหลัง แล้วใช้มีดซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมีดพกแทงเข้าที่คอของตน จากนั้นนายแบงค์ ก็ได้ใส่สนับมือ วิ่งเข้ามาต่อยตนเข้าที่จมูก โดยในขณะนี้ตนยังคงมีอาการเจ็บที่แผล และจะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

210082

ด้านน.ส.อัจฉราวรรณ จันทรัตน์ หรือ อิง อายุ 30 ปี ภรรยาของนายวรุตม์ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวว่า นายแบงค์ คือ น้องเขยของตน แต่เนื่องจากนายแบงค์ไม่ทำงาน คอยหาเรื่องสามีและด่าแม่ของตนตลอดเวลา ตนและสามีจึงตัดสินใจเลิกติดต่อกับอีกฝ่าย แต่อีกฝ่ายยังคงโพสต์เฟซบุ๊กพาดพิงถึงตนและสามีอยู่หลายครั้ง ทำให้เกิดการโพสต์ด่ากันไปมา จนเมื่อตนถูกรุมทำร้ายเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน ทำให้สามีของตนโกธรมาก ซึ่งเมื่อวานนี้อีกฝ่ายนัดต่อย สามีของตนคิดจะถือจังหวะหวังว่าจะจบปัญหาทั้งหมด แต่กลับถูกแทงเสียก่อน

987066

น.ส.อัจฉราวรรณ บอกว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 23.00 น. ตนกับสามีพร้อมเพื่อนผู้ชาย 2 คน เพื่อนผู้หญิง 2 คน รวมทั้งหมด 6 คน ได้ขี่รถจักยานยนต์เดินทางไปยังบริเวณห้างสรรพสินค้าย่านวงศ์สว่างตามที่อีกฝ่ายนัดหมาย โดยที่อีกฝ่ายก็ได้ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกันทั้งหมดประมาณ 10 คน เป็นชาย 8 คน และหญิง 2 คน โดยแต่ละฝ่ายได้จอดรถอยู่ฝั่งตรงข้ามกันแล้วเดินมาเจอกันที่บริเวณเกาะกลางถนน

cg_3

ตนซึ่งมีปัญหากับ “นายแบงค์” อยู่ก่อนแล้ว ได้มีปากเสียงกับผู้หญิงที่มากับอีกฝ่าย จึงตบกันอยู่มุมหนึ่งของเกาะกลาง ส่วนสามีของตนก็ต่อยกับ “นายปาล์ม” น้องชายของ “นายแบงค์” แต่เมื่อ “นายปาล์ม” สู้ไม่ได้ “นายกบ” เพื่อนของ “นายแบงค์” ก็วิ่งเข้ามาล็อกคอสามีของตนจากด้านหลังและใช้มีดจี้ พูดว่า “อย่าเข้ามา ใครเข้ามาจะแทง” จากนั้นอีกฝ่ายก็ได้ยกพวกเข้ามารุมทำร้ายแฟนของตน จนเพื่อนผู้หญิงของตนที่มาด้วยกันสังเกตเห็นรถพยาบาลวิ่งผ่านมา จึงตะโกนบอกว่า “ตำรวจมา” อีกฝ่ายจึงแยกย้ายหนีไป ซึ่งขณะที่อีกฝ่ายวิ่งหนี นายแบงค์ก็ได้วิ่งมาเตะตนเข้าที่ใบหน้า 1 ครั้ง

หลังจากนั้นตนได้ไปแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น แล้วเมื่อวานนี้หลังเกิดเหตุ ตนยอมรับว่าฝ่ายตนมีความผิดฐานทะเลาะวิวาท แต่ฝ่ายตนนั้นไปตัวเปล่าไม่มีอาวุธ ไม่เหมือนอีกฝ่ายที่ใช้อาวุธ ตนจึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับตัวอีกฝ่ายมาลงโทษทั้งหมด

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงรอผลตรวจร่างกายของนายวรุตม์ จากโรงพยาบาล และกำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาตัวของของผู้ที่ทำร้ายร่างกายนายวรุตม์ มาสอบปากคำให้ได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส