เพื่อนบ้านเล่านาทีสลด ผัวหึงสถานะโสดในเฟซแทงเมียดับก่อนซดยาพิษสาหัสต่อหน้าลูกน้อย (คลิป)

13 พ.ค. 63

จากกรณีนายธนพล รจนัย อายุ 34 ปี ก่อเหตุแทง น.ส.น้องนุช ทองผาภูมิกำจร อายุ 35 ปี ภรรยาเสียชีวิตคาห้องเช่า มีบาดแผลที่ท้ายทอย 1 แผล ใต้ราวนม 1 แผล และนิ้วมือซ้าย 1 แผล ก่อนที่จะซดยาฆ่าหญ้าฆ่าตัวตายตามภรรยาไป

334522

โดยทั้งคู่มีลูกด้วยกัน อายุ 3 ขวบ หลังจากที่มีปากเสียงทะเลาะกันรุนแรง จากปมความหึงหวงที่ฝ่ายหญิงชอบโพสต์เฟซบุ๊ก

455237

วันที่ 13 พ.ค. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ห้องเช่าชั้นเดียว ด้านหลังโรงงานแห่งหนึ่งใน ต.กรับใหญ่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

240835

นายประวิทย์ เพิ่มแพงพัน อายุ 52 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายธนพล กับ น.ส.นุช มีปัญหากัน จนเมื่อวันเสาร์ที่ 9 พ.ค. 63 นายธนพล นของและเอาลูกชายวัย 3 ขวบออกไปจากห้องเช่า แต่ยังไม่ทันข้ามคืนก็กลับมา

856710

ส่วนรอบที่ 2 คือเมื่อวานนี้ (12 พ.ค.) นายธนพลเก็บของออกจากบ้านพร้อมเอาลูกวัย 3 ขวบไปอีกครั้ง และเพิ่งกลับมาช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเวลาเกิดเหตุ

cg

โดยตนไม่ทราบปมเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ค. 63 ช่วงเย็น ตนเห็นทั้งคู่กำลังยืนคุยกันหน้าบ้าน
ซึ่งฝ่ายชายถามในทำนองว่าทำไมต้องโพสต์ในเฟซบุ๊กว่า "โสดแล้ว" และทำไมต้องคุยกับผู้ชายคนอื่น โดยตนไม่ทราบรายละเอียด

ทั้งนี้ ตนไม่เคยได้ยินสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันเสียงดัง ที่ผ่านมาทั้งคู่ดูรักกันดี ส่วนตัวไม่อยากเชื่อว่าฝ่ายชายจะกล้าก่อเหตุ โดยเฉพาะก่อเหตุต่อหน้าลูกวัย 3 ขวบ ซึ่งถือว่าใจกล้ามาก

747865

ด้านน.ส.สุทธิสา อายุ 34 เพื่อนบ้านอีกราย เล่าว่า เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พ.ค. 63 น.ส.น้องนุช เล่าให้ตนฟังว่า ตัวเองพูดกับฝ่ายชายตรง ๆ ว่าหมดรักแล้ว ซึ่งฝ่ายชายบอกว่าขอโอกาสอีกครั้ง โดย น.ส.น้องนุช ไม่ได้พูดอะไรต่อ แต่บอกตนว่า "จะให้ทำยังไง ในเมื่อหมดรักแล้ว" จนช่วงเช้าวันอังคารที่ 12 พ.ค. 63 ฝ่ายชายก็เก็บเสื้อผ้าหอบลูกออกจากบ้านไป

ซึ่งส่วนตัวก็ไม่ทราบว่าการที่ น.ส.น้องนุช พูดว่าหมดรัก หมายความว่าจะขอแยกทางกับสามีหรือไม่ และไม่รู้เรื่องปัญหามือที่สาม  ตนก็ไม่คิดว่าฝ่ายชายจะกล้าก่อเหตุ เพราะไม่มีสัญญาณมาก่อน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส