แม่ "พลทหาร" ลั่นไม่เผาศพจนกว่าจะรู้ความจริง! รอฟังผลตรวจสารพิษในกระเพาะอาหารลูกชาย

4 พ.ค. 63

ความคืบหน้ากรณีพลทหารเจษฏากร เนตรแสงสี หรือน้องก็อต อายุ 21 ปี สังกัดกองพันสารวัตรทหารเรือที่ 2 ฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เสียชีวิตอย่างปริศนาภายในค่ายทหาร เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 63 ที่ผ่านมา โดยทางญาติได้เดินทางไปติดต่อขอรับศพเพื่อนำกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.พิษณุโลก ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตที่มีเงื่อนงำ ไร้ข้อชี้แจงใด ๆ จากต้นสังกัด ขณะที่ผลชันสูตรเบื้องต้นของแพทย์ระบุว่า ระบบหายใจและระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว และพบสารยาฆ่าหญ้าในกระเพาะอาหาร

น.ส.ชฏาพร บัวแย้ม อายุ 22 ปี ภรรยาของน้องก็อต เล่าว่า วันเกิดเหตุมีจ่าเวรติดต่อมาว่าแฟนเสียชีวิตแล้ว ให้ติดต่อญาติให้ด้วย ตนพยายามถามว่าเกิดอะไรขึ้น รู้แค่เพียงว่ากินอ่อมไก่กันแล้วแยกย้ายเข้านอนแล้วหยุดหายใจ เอาตัวส่งโรงพยาบาลก็ช้าเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทหารเกณฑ์ดับคาค่าย ญาติไลฟ์คาใจไร้เพื่อนมางานศพ ชี้พิรุธถูกวางยาลั่นไม่เผา (คลิป)

เผยคลิปเสียง “พลทหาร” ตายคาค่ายกินข้าวนายก่อนน้ำลายฟูมปาก ทัพเรือแจงไม่ร่วมงานศพติดโควิด (คลิป)

ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 พ.ค. 63 นางพยอม บุรีรัมย์ อายุ 43 ปี แม่ของน้องก็อต กล่าวว่า ตนตัดสินใจไม่เผาศพลูกชาย และตอนนี้มอบศพของลูกให้ รพ.พุทธชินราช พิษณุโลก ผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตของลูกให้ชัดเจนอีกครั้ง เพราะอยากได้รับความกระจ่างว่าลูกเป็นอะไรตายกันแน่ โดยวันนี้จะเดินทางจากบ้านที่ ม.2 บ้านเนินสะอาด ต.ท่าหมื่นราม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ไปอาศัยอยู่กับญาติที่ จ.สมุทรปราการก่อน และเตรียมเดินทางไปยัง โรงพยาบาลที่ จ.ชลบุรี เพื่อขอทราบผลการตรวจสารพิษในกระเพาะอาหารของลูกชาย ว่าเป็นสารอะไรกันแน่ และไปอยู่ในกระเพาะอาหารของลูกชายได้อย่างไร ในเมื่อกินอาหารกันหลายคนแต่ลูกชายกลับเสียชีวิตคนเดียว ซึ่งคุณหมอนัดฟังผลในวันที่ 8 พ.ค.นี้ พร้อมยืนยันว่า ถ้าปรากฏว่าลูกถูกวางยา หรือถูกใครทำให้ตาย จะขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

อย่างไรก็ตาม หลังเป็นข่าวมีผู้บังคับบัญชาของลูกชาย เข้ามาพูดคุยแสดงความเสียใจ และยินดีช่วยเหลือเยียวยาแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ