มาแน่! อดีตผู้บริหารสาวบริษัทดังถีบหน้า รอง ผกก. นัดให้ปากคำ 2 ทุ่ม

27 เม.ย. 67

ผกก.ประเวศ เผย อดีตผู้บริหารสาวบริษัทดังถีบหน้า รอง ผกก. นัดเข้าให้ปากคำ 2 ทุ่ม เหตุรอทนายกลับจากต่างประเทศ

 

ความคืบหน้ากรณีอดีตผู้บริหารสาวของบริษัทให้บริการ ด้านข้อมูลระดับโลก ถูกจับกุมในขณะเมาแล้วขับเป่าเกินถึง 104 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์  ระหว่างนำตัวขึ้นรถส่งไปดำเนินคดีที่ สน.ประเวศ เจ้าตัวขัดขืนถีบหน้า พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. ไป 1 ครั้งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เหตุเกิด ที่ด่านตรวจวัดแอลกอฮอล์ ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ฝั่งตรงข้ามมัสยิด แขวงและเขตสวนหลวง กทม. เมื่อ เวลา 00.30 น. วันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา พบประวัติผู้ต้องหาเคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับมาแล้ว 1 ครั้งเมื่อปี 65  เบื้องต้นถูกแจ้ง 3 ข้อหา แต่รับสารภาพเพียงข้อหาเมาแล้วขับ ก่อนใช้เงินสดประกันตัวไป 6 หมื่นบาท ขณะที่เจ้าตัวชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ข้อมูลที่ออกไปมีข้างเดียว บางอย่างไม่เป็น ความจริงและถูกบิดเบือน

 

ล่าสุดเวลา 15.20 น.(27เม.ย.) พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ให้ร้อยเวรประสานไปที่ ตัวของหญิงสาวอดีตผู้บริหารรายดังกล่าวแล้ว ว่ามีสื่อมวลชนมารอที่ สน. หากประสงค์จะเดินทางมา หรืออยากพาทนายความมาด้วยก็สามารถพามาได้

โดยสาวอดีตผู้บริหารเป็นคนเลือกเวลาที่จะมา ในช่วง 20.00-21.00 น. ของวันนี้ เพื่อมาให้ปากคำพร้อมทนายความ เนื่องจากรอทนายความที่เดินทางกลับมาจากต่างประเทศ โดยครั้งแรกนัดหมายไว้ช่วงเย็น ของวันศุกร์ที่ 3 พ.ค. แต่หญิงสาวรายดังกล่าวเห็นว่าเป็นประเด็นที่มีคนสนใจ และเป็นประเด็นร้อนจึงนัดมาภายในวันนี้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส