3 หนุ่มนัดกันไปเสพยา แต่เกิดหักยา ยิง-แทงกันดับ 2

27 เม.ย. 67

3หนุ่มใหญ่นัดไปมั่วสุมเสพยาในสวนปาล์ม เกิดหักยายิงแทงกันเองตาย2ศพ ทิ้งศพในสวนปาล์ม ล่าสุดจับผู้ต้องสงสัยได้แล้ว1


เกิดเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ ในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยศพแรก รับแจ้งเมื่อเวลา 03.00น. คืนวันที่ 27 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี รองผกก.(สอบสวน) สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าตายในสวนปาล์มและสวนแตงโม ที่อยู่รวมกันท้องที่ ม.5 ต.ท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

ที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าในสวนปาล์มพบศพผู้ตายชื่อนายวิชิต ชูถนอม อายุ 46 ปี สภาพศพนอนหงายตายในพงหญ้าในสวนปาล์ม มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวเข้าบริเวณลำตั วและชายโครงซ้าย หลายรู โดยเจ้าหน้าที่ค้นในตัวนายวิชิต พบยาบ้าจำนวนหนึ่ง จึงตรวจยึดเพื่อตรวจสอบต่อไป

ต่อมาเมื่อเวลา 07.30 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชะอวด ชุดเดียวกัน ได้รับแจ้งพบศพที่ 2 นอนตายห่างจากศพแรกประมาณ 5 เมตร  ที่เกิดเหตุพบศพผู้ตายศพที่2ชื่อนายสันติ หนูสาย อายุ 38 ปี ชาวต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนหงายในคูน้ำ ริมพงหญ้าในสวนปาล์ม สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงเข้าชายโครงซ้าย 1 แผลลำคอ 1 แผล และถูกยิงเข้าชายโครงซ้ายพรุน 9 รู นอนตาย

ในที่เกิดเหตุ พบปืนลูกซองสั้นตกอยู่ในร่องสวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่งและมีด 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายทั้งสอง น่าจะรู้จักกันดี และทราบว่าได้นัดหมายมามั่วสุมกันในบริเวณที่เกิดเหตุเพราะในตัวผู้ตาย และที่เกิดเหตุพบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

โดยก่อนเกิดเหตุสันนิษฐานว่าผู้ตายทั้งสอง และผู้ก่อเหตุซึ่งคาดเป็นคนรู้จักกันได้นัดหมายมาเจอกันบริเวณดังกล่าว เพื่อมั่วสุมกันแล้วมีเรื่องขัดแย้งกันในเรื่องธุรกิจมืด ก่อนถูกผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงและแทงตาย 2 ศพ แล้วหลบหนีไป

หลังเกิดตำรวจระดมกำลังลงพื้นที่จับกุมผู้ต้องสงสัยมาได้คนหนึ่งชื่อนายดิ้ง ตำรวจได้คุมตัวไปสอบสวนยขยายผลที่สภ.ชะอวด

เบื้องต้นนายดิ้ง ผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังให้การวกวนอยู่แค่รับว่าแทง แต่ไม่ได้ยิง ซึ่งทางตำรวจจะเร่งสอบสวนขยายผลต่อไป

ต่อมาช่วงเที่ยงหลังตำรวจนำตัวสอบเครียด เบื้องต้นนายดิ้ง รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าทั้ง 2 เอง

ด้านนายบุญยอด ธานีรัตน์ กำนันตำบลท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ผู้พบศพคนแรก บอกว่าก่อนเกิดเหตุได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้ยิงเสียงปืนดังขี้นหลายนัด จึงพาลูกน้องลงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตรายแรกแล้วได้ประสานไปยังเพื่อนผู้ตาย นายดิ้ง ที่ไปด้วยกัน

เบื้องต้นนายดิ้ง บอกว่า ได้ยินเสียงประทัด แต่ให้การสับสน จึงได้นำตัวให้ชุดสืบสวนสอบ จนกระทั่งรับสารภาพว่าเป็นคนแทง แต่ไม่บอกว่าเป็นคนยิง และยังบอกอีกว่าอาวุธปืนนั้นตกลงไปในน้ำ เจ้าหน้าที่จึงงมหาจนพบแล้วนำตัวมาเค้นสอบจนรับสารภาพดังกล่าว

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส