เปิดกล้องช็อตต่อช็อต นาทีผู้บริหารหญิงบริษัทดังระดับโลก เมาถีบด่าตำรวจอีชั้นต่ำ

26 เม.ย. 67

เปิดกล้องช็อตต่อช็อต นาทีผู้บริหารหญิงบริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับเบนซ์ ขัดขืนการจับกุมของตำรวจ แถมใช้เท้าถีบหน้า รอง ผกก. ด่าลั่นอีชั้นต่ำ

 

จากกรณี ผู้บริหารหญิงบริษัทดังระดับโลก เมาแล้วขับรถเบนซ์ ขัดขืนการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีการใช้เท้าถีบหน้าของ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.5 บก.จร. และจากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 65 ที่ผ่านมา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 26 เม.ย. 67 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ภาพที่บันทึกจากกล้องประจำกายของตำรวจนายดังกล่าว เผยคลิปเหตุการณ์ผู้บริหารสาวเมาแล้วขับโวยวายด่าทอตำรวจว่าเป็นชั้นต่ำ

 1714109545732

โดย กล้อง 1 บันทึกภาพเหตุการณ์ 00.53 น.ในขณะที่ ตำรวจกำลังเข้าไปเจรจาไกลเกลี่ยกับทางผู้ก่อเหตุ ที่ยืนกอดอกพิงรถยนต์ไม่ยอมไปโรงพักประเวศ พยายามจะยืนขอคุยอยู่ในจุดนั้น จะไม่ขอไปที่โรงพัก ตำรวจจึงบอกยุทธวิธีว่าถ้าไม่ยอมขึ้นรถ จะต้องถูกควบคุมตัวด้วยกุญแจมือ แต่ผู้ก่อเหตุก็ยังไม่ยอม

กล้อง 2 เวลา 00.58 น.เจ้าหน้าทีก็พยายามที่จะอธิบายขั้นตอนการดำเนินคดีและพยายามขอความร่วมมือ ซึ่งตำรวจที่เป็นฝ่ายผู้เสียหายพยายามโน้มน้าวผู้ก่อเหตุ ให้ไปเคลียร์และเจรจากับร้อยเวร ก่อนที่จะแสดงบันทึกการจับกุมในที่เกิดเหตุให้ผู้ก่อเหตุได้เห็น

กล้อง 3 จนเวลาช่วงตีหนึ่ง ตำรวจต้องควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปโรงพัก ซึ่งท่าทีของเจ้าตัวขัดขืนและโวยวายบอกให้ปล่อย อ้างว่ามือเจ็บ ก่อนที่นายตำรวจผู้เสียหายจะบอกว่าจะควบคุมตัวด้วยกุญแจมือเพื่อส่งโรงพักโดยนับ 1-3

กล้อง 4 เวลา 01.17 น. เป็นภาพขณะพี่อยู่โรงพัก นายตำรวจผู้เสียหายควบคุมตัวหญิงผู้ก่อเหตุมาที่โรงพักก่อนใช้คำหยาบคาย ในลักษณะดูหมิ่น ว่าเป็นชั้นต่ำ ก่อนที่ตำรวจจะเชิญตัวเข้าไปในห้องพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดี.

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส