ผู้บริหารหญิงบริษัทระดับโลก เมาแล้วขับ ไม่พอใจตำรวจ ถีบหน้ารองผู้กำกับจราจร

26 เม.ย. 67

ผู้บริหารหญิงบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก ขับเบนซ์เข้าด่านตรวจ เป่าแอลกอฮอล์เกินกฎหมายกำหนด ไม่พอใจตำรวจแจ้งข้อหาเมาแล้วขับ ถีบหน้ารองผู้กำกับจราจร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุหญิงอายุ 51 ปี ผู้บริหารบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลก ขับรถเบนซ์เข้าด่านตรวจบริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. ตรวจพบระดับแอลกอฮอล์วัดได้ 104 มิลลิกรัมเปอเซ็นต์ เกินว่าที่กฎหมายกำหนด ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาและควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนที่ สน.ประเวศ เหตุเกิดเมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 23 เม.ย. ที่ผ่านมา

แต่ขณะที่ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาไปส่งที่ สน.ประเวศ ปรากฏว่า ผู้ต้องหาขัดขืน พร้อมทั้งด่าทอเจ้าหน้าที่ ถ่ายคลิปวิดีโอ และใช้เท้าถีบเข้าบริเวณใบหน้าข้างขวาของ พ.ต.ท.ดาราธร ขจรศิลป์ รอง ผกก.จราจร 1 ครั้ง และพยายามถีบอีกครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไว้ได้ ทำให้ พ.ต.ท.ดาราธร ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จึงได้จับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวนทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา "เมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่" ซึ่งเจ้าตัวยอมรับในข้อหาเมาสุรา แต่ปฏิเสธรับข้อหาต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ อย่างไรก็ตามพนักงานสอบสวนจะรวบรวมหลักฐานเพื่อพิสูจน์ทราบข้อกล่าวหาที่ผู้ต้องหาปฏิเสธในก่อเหตุดังกล่าวอีกครั้ง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบผู้บริหารหญิงรายนี้เคยถูกดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับเมื่อปี 65 ที่ผ่านมาอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม