พบจยย.-เสื้อผ้าของสาวถูกฆ่ารัดคอทิ้งศพไร่มันสำปะหลัง

25 เม.ย. 67

คดีสาวหนุ่ย ที่ ถูกฆ่ารัดคอทิ้งไร่มันสำปะหลัง ล่าสุดพบเสื้อผ้าและรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายยืมเพื่อนไปขี่ก่อนพบเป็นศพแล้ว

 

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 25 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ประศาสตร์ แน่นอุดร ผกก.สภ.กระนวน ถึงความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวนหาตัวคนร้ายที่ฆ่านางสาวหนุ่ย หรือ นางสาวศศิธร บัวมาตย์ อายุ 30 ปี ทิ้งศพในไร่มันสำปะหลัง ด้านทิศใต้บ้านน้ำสามวัง หมู่ 3 ตำบลหัวนาคำ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น พบศพในช่วงเย็นวันที่ 19 มีนาคม 2567 และสืบสวนหารถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยาม่าฮ่าสปาร์คสีเทาดำ ทะเบียนง ขร-796 ขอนแก่น ที่นางสาวหนุ่ย ขับขี่ไป เมื่อถูกฆ่าตายรถจักรยานยนต์ คันดังกล่าวหายไป ซึ่งตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะนำไปทิ้งในหนองน้ำนั้น

ล่าสุด ผกก.สภ.กระนวน กล่าวว่า ขณะนี้พบรถจักรยานยนต์คันที่ น.ส.หนุ่ยยืมเพื่อนขี่ไปแล้วถูกฆ่าตายนั้น พบรถแล้วที่หนองน้ำสาธารณะ ในพื้นที่บ้านคำครึ่ง ม.4 ต.หัวนาคำ อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ซึ่งอยู่คนละฟากถนนกับบ้านน้ำสามวัง ที่เป็นจุดที่พบศพผู้ตาย

1714047042467

โดยก่อนที่จะพบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวนั้น ในช่วงสายของวันที่ 25 เม.ย.67 มีชาวบ้านลงหาปลาในหนองน้ำแล้ว พบรถจักรยานยนต์ จึงแจ้งตำรวจ เมื่อตำรวจและชาวบ้านช่วยกันงมขึ้นมา ก็พบทะเบียนรถตรงกับคันที่ น.ส.หนุ่ยยืมเพื่อนมาขี่ไปแล้วถูกฆ่าตาย นอกจากนี้ที่ริมหนองน้ำ ยังพบเสื้อผ้าที่ถูกทิ้งไว้ ยังไม่ทราบว่าของผู้ใด ยังต้องเรียกสอบคนใกล้ชิดกับ น.ส.หนุ่ย ว่าเสื้อผ้าที่พบนั้นเป็นของ น.ส.หนุ่ยหรือไม่

ผกก.สภ.กระนวน กล่าวอีกว่าหลังจากพบรถจักรยานยนต์คันที่ น.ส.หนุ่ย ขับขี่แล้วการสืบสวนก็แคบลงมา แต่จะเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยที่ตำรวจมีรายชื่อทั้ง 10 คน หรือไม่นั้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบ ในขณะเดียวกันตำรวจก็กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามถนน และในหมู่บ้าน เพื่อหาเบาะแสของคนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์มาทิ้งหนองน้ำ ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับคนร้ายที่ลงมือสังหารผู้ตายหรืออาจจะเป็นฆาตกรที่ฆ่า น.ส.หนุ่ยก็เป็นได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส