"บอล เชิญยิ้ม" มากาฬสินธุ์แวะหา ให้กำลังใจ "อ.น๊อตตี้" ก่อนจุดธูปขอเลขเด็ด

25 เม.ย. 67

บอล เชิญยิ้ม แวะให้กำลังใจ อ.น๊อตตี้ ก่อนจุดธูปขอเลขเด็ด ลั่น! ไม่ได้ชี้นำ การขอโชคขอลาภเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล ถูกก็ถือว่าเป็นดวง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 เม.ย.67 ศิลปินตลกชื่อดัง "บอล เชิญยิ้ม" พร้อมคณะ JOKERFAMILY เดินทางมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตปาร์ตี้สาดเปียกโฟมที่มันส์เดย์กาฬสินธุ์ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ โดยก่อนถึงเวลาขึ้นแสดงคอนเสิร์ตได้แวะไป ตำหนักปู่ใหญ่อาจารย์น๊อตตี้ พร้อมจุดธูปขอเลขเด็ดฝากแฟนคลับที่ชมไลฟ์สดผ่านเพจฯ ตำหนักปู่ใหญ่อาจารย์น๊อตพาเที่ยว เพจเดิมที่เป็นข่าวดังมาเร็วๆ นี้

โดยในไลฟ์สด บอล เชิญยิ้ม ได้พูดแซวทีมงานว่าถ้าเลขธูปที่ดีเจบ็อบบี้ถูกรางวัล ความดีนี้ยกให้ผมคนเดียว อ.น๊อตตี้ไม่เกี่ยวแล้ว ซึ่งได้บอกว่าตอนนี้ตนเองนั้นได้อยู่กับบ็อบบี้ที่ตำหนักปู่ใหญ่อาจารย์น็อตตี้ที่ อ.นามน จ.กาฬสินธุ์

ดีใจที่มาแล้วได้เจออาจารย์น๊อตตี้ ตอนแรกคิดว่าอาจารย์หายไปไหนนะ เราไม่ได้ให้ทุกคนงมงายมันคือโชคลาภ มันคือความเชื่อของแต่ละบุคคล ถ้าท่านถูกก็แล้วแต่ท่าน ดวงของท่าน ผมไม่ได้บอกว่าให้ไปแทงโน่นนี้นั่น เราไม่ได้ชี้นำ แต่เรามีพิกัด เฮ่ย! (เหมือนเล่นมุกตลก) ส่วนตัว ตนเองก็ติดตาม อ.น๊อตตี้มานานแล้ว เป็นครั้งแรกที่มาเจอและอยากให้กำลังใจอาจารย์น๊อตตี้ด้วย

โดย ดีเจบ็อบบี้ ได้จุดธูปไหว้ปู่อนันตนาคราช พระนางอุษาวดี เลขธูปเป็นเลข 017

อย่างไรก็ตาม จากเมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมทางดิจิทัลของกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ DE ได้นำหมายจับของศาลอาญามีนบุรีและหมายค้นของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เข้าตรวจค้นจับกุม นายนัฐพงษ์ ศุภพิตร หรือ อาจารย์น๊อตตี้ ได้ที่ตำหนักปู่ใหญ่ อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ขณะกำลังไลฟ์สดใบ้หวยผ่านเฟซบุ๊กตำหนักปู่ใหญ่อาจารย์น๊อตพาเที่ยว แล้วนำตัวเข้าสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.บางเขน ในวันต่อมา (9 เม.ย. 2567)

หลังจากตำรวจคุมตัว อ.น๊อตตี้ ไปสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง จากการสอบถามพนักงานสอบสวนกล่าวว่า อ.น๊อตตี้ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาก่อนจะวางหลักทรัพย์เป็นเงินสด 100,000 บาท ยื่นขอประกันตัวไป จนวันนี้จึงเห็นมีการไลฟ์สด ขณะที่ บอล เชิญยิ้ม และคณะเข้าไปยังตำหนักปู่ใหญ่อาจารย์น๊อตตี้ซึ่งมีคนติดตามชมจำนวนมาก

1714035144231

1714034854430

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส