แฉสนั่น! นางงามเวทีดังมือที่ 3 บุกตบเมียหลวง เปิดคลิปหยุมหัวในงานสงกรานต์

24 เม.ย. 67

ร้อนฉ่าสะเทือนโซเชียล แฉนางงามเวทีดังมือที่ 3 ตบแย่งผัวชาวบ้าน เปิดคลิปฉาวบุกหยุมหัวเมียหลวงกลางงานสงกรานต์

 

แรงมาก! ร้อนฉ่าสะเทือนโซเชียล เมื่อเพจดัง ผู้หญิงเป็นเพศที่ฮาร์ดคอ ได้ออกมาเล่านิทาน นางงามเวทีดังแย่งผัวชาวบ้าน แถมบุกตบเมียหลวงสนั่นในวันสงกรานต์ที่ผ่านมา

โดยระบุว่า มาฟังนิทาน!! ลูกเผือกทั้งหลาย! ฉันลำไยมาตั้งแต่เมื่อคืนละ ลูกเผือกวีนฉ่ำแล้ว เรื่องนางงามเวทีดังไปแย่งผัวชาวบ้านเนี้ย 5555

ส่วนข้อมูลที่ฉันฝันเมื่อคืน จริงหรือไม่ ใช่หรือมั่ว ไปพิจารณากันเอง แต่ที่ต้องออกมาโพสต์เพราะ นางงามภาคใต้ ไปบุกตบเขาถึงที่ไง เมียหลวงเขาก็ยอมจบแล้ว แต่นางงามไม่หยุดในฝันบอกแบบนี้

ส่วน ผช. ก็ยอมรับว่าคบชู้จริง ตามไปเชียร์กันถึงหน้าเวทีช่วงประกวด ซึ่งจริงๆเรื่องราวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา มันก็จบไปละ แต่นางงามไปตบเขาช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาไง เลยเป็นเรื่องขึ้นมาอีก

เรื่องราวคือ...เมียหลวงคบกับแฟนมา 6 ปีกว่า ลงหลักปักฐานด้วยกัน พ่อแม่ทุกคนรู้จักหมด ช่วยเหลือกันทางด้านการงานมาทุกอย่าง วันหนึ่งแม่เมียหลวงล้มป่วยเป็นมะเร็ง ไอ้ ผช ก็ไปแอบมีผู้หญิงคนอื่น (อันนี้คือแรงนะ)

ทำเมียหลวงเจ็บช้ำทั้งใจและกาย ส่วนตัวนางงามก็รู้กดีว่า ผช มีเมียแล้วแถมรู้เรื่องราวทุกอย่างอีกสะด้วย จนเมียหลวงต้องทักไปเคลียร์ แต่นางงามสุดสวยไม่ยอมจบ พอประกวดเสร็จปุ๊บ ตุ๊บปั๊บ นางงามก็บุกตบเมียหลวงถึงงานสงกรานต์ ซึ่งเป็นงานที่เมียหลวงทำงานอยู่ในนั้น

ก่อนหน้านี้เมียหลวงเขาก็พร้อมเริ่มต้นใหม่แล้วแหละ เพราะเขาก็บอกว่าปล่อยให้ได้แค่ผู้ชายคนเดียว แต่ประเด็นมันอยู่ตรงที่ว่านางงามไปบุกตบเขาไง อันนี้เมา หรือยังไงไม่รู้นะคะ แต่การทำร้ายร่างกาย ขึ้นชื่อว่านางงาม ต้องมีสติหรือเปล่า จะอะไรใดๆก็ตามไม่ควรทำร้ายร่างกายคนอื่นค่ะ

ปล.เรื่องไปเป็นชู้กับคนอื่น มีตำแหน่งทางสังคม อันนี้กองประกวดต้องพิจารณาแล้วนะคะ ว่าจะยึดมงคืน เรียกตำแหน่งคืนหรือไม่ เพราะเหตุการแบบนี้ ทั้งเป็นชู้ ทำร้ายร่างกาย ในสังคมไทยไม่มีใครรับได้ค่ะ


ด้านเพจ อีกี้ของแทร่ แม่ทุกสถานบันเทิง ก็ได้เปิดคลิปนางงามบุกตบเมียหลวงสนั่นในวันสงกรานต์ที่ผ่านมา 

นางงามเวทีดัง

 

นางงามเวทีดัง

นางงามเวทีดัง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส