ผวา เด็ก 10 ขวบ พบชิ้นส่วนมนุษย์ นึกว่าขาหมู

19 เม.ย. 67

ผวา เด็ก 10 ขวบ พบชิ้นส่วนมนุษย์ นึกว่าขาหมูก่อนวิ่งไปบอกพ่อแม่แจ้งตำรวจ ชาวบ้านเผยเมื่อไม่กี่วันก่อนได้กลิ่นคาวเลือดแรงมาก

 

วันที่ 19 เม.ย.67 เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและอาสากูภัยปอเต็งตึ๊งรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นที่ดินว่างเปล่าบริเวณระหว่างซอย สวิงและซอย จัดสรร หมู่4 ถ.บ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เบื้องต้นพบชิ้นส่วนที่คาดว่าเป็นข้อมือข้างขวาและมีรอยสักไม่ทราบว่ารูปอะไร และตรวจสอบพบผ้าใบสีฟ้า วางปิดกองเลือดกองใหญ่อยู่ด้านหลังซอยจัดสรร ซึ่งเป็นป่ารกร้าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร

นาย สมาน จำนงค์สุข อายุ 38 ปี เล่าว่า เมื่อตอนเย็นตนเห็นเด็กๆไปเล่นกันตรงบริเวณที่พบชิ้นส่วน ซึ่งเมื่อก่อนเป็นป่ารก แต่เพิ่งไถกลบวันที่ 26-27 มี.ค.และสร้างโรงงานเฟอร์นิเจอร์ขึ้นมา โดยเด็กๆไปหยิบชิ้นส่วนขึ้นมาเพราะคิดว่าเป็นขาหมู พอเด็กเห็นว่าไม่ใช่จึงรีบโยนทิ้งและวิ่งมาบอกตนให้รีบไปดู พอตนมาถึงก็พบว่าเป็นมือคนเพราะว่ามีรอยสัก ไม่น่าจะใช้ขาหมู จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเห็นว่าพอเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาก็พบกองเลือดอีกกองอยู่ด้านในซอย โดยมีผ้าใบสีน้ำเงินคลุมเอาไว้ ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจากด้านหลังซอยประมาณ 2-3 วันแล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นศพคน คิดว่าเป็นซากหมาตายด้วยซ้ำเลยไม่ได้เอะใจอะไร

ด.ช.เอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนเล่นอยู่กับเพื่อนอีก2-3 คน ตรงที่เป็นกองฟาง พอเห็นก็นึกว่าเป็นขาหมู เพื่อนอีกคนเลยเอาถุงพลาสติกสวมมือแล้วหยิบออกมาข้างนอก ตอนแรกชิ้นส่วนมันอยู่ในกองฟาง แต่พอหยิบออกมาเห็นเป็นมือคน เลยตกใจรีบโยนทิ้งทันที และวิ่งไปบอกพ่อกับแม่ให้มาดู ตอนเห็นตกใจมากไม่คิดว่าจะเป็นมือคน

ด้าน น.ส.เดือน บุญทอง อายุ 32 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ตนออกมาเห็นกองเลือดตรงต้นมะยมข้างๆโรงงานและมีรอยเลือดหยดเป็นจุดๆ และมีกองเลือดกองใหญ่อีกกองตรงกองทรายและมีลักษณะเหมือนมือคนเช็ดเลือด และมีรอยเลือดหยดไปถึงตรงบริเวณอ่างบัว ตอนที่ตนออกมายังได้กลิ่นคาวเลือดเลือดอยู่เลย หลังจากนั้นตนก็กลับบ้าน กลับมาโรงงานอีกทีก็วันที่ 18 เม.ย.67 ตอนแรกคิดว่าคราบเลือดเป็นของหมากัดกัน แต่รู้สึกผิดสังเกตเพราะคราบเลือดมันเยอะ จนมาวันนี้เด็กๆวิ่งมาบอกว่าเจอมือคนก็ตกใจ คิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับคราบเลือดและหยดเลือดที่ตนเห็นในวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ส่วนตัวคิดว่าน่าจัดเป็นคนงานหลังซอยรึเปล่าเพราะเป็นพม่าเยอะ และมีรอยสักแบบนี้หลายคน.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส