พ่อแทงลูกดับ ลั่นดีใจอยากเจะเอาเท้าเหยียบซ้ำ แค้นสะสมถูกด่าทอมานาน

19 เม.ย. 67

พ่อ 61 ปี ทะเลาะกับลูกชาย พ่อคว้ามีดปาสวนเข้าชายโครงลูกเสียชีวิต ยืนมอบตัวรับความผิด ลั่นดีใจที่ลูกตาย อยากจะเอาเท้าเหยียบซ้ำ แค้นสะสมมานาน

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 เมษายน 2567 ตำรวจ สภ.เวฬุวัน นำตัวนายสังวาลย์ อายุ 61 ปี ชาวบ้าน ม.8 ต.เนินมะกอก อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร มาสอบสวนหลังใช้อาวุธมีดทำครัวปลายแหลม ยาว 15 เซนติเมตร ปาใส่ นายสุภชัย อายุ 42 ปี ซึ่งเป็นลูกชาย หลังมีปากเสียงกันภายในบ้าน เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 18 เมษายน 2567 และ ได้เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยมีทนายความร่วมสอบปากคำผู้ต้องหา ก่อนจะทำการแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว แ

จากการสอบสวนนายสังวาลย์ ผู้เป็นพ่อให้การว่าช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนเองจะเข้าไปที่ห้องลูกเพื่อดูนาฬิกาในจอทีวี พอเปิดประตูยังไม่ทันได้ดูเวลา ลูกชายพูดขึ้นมาทันทีว่า "มึงเข้ามาทำไม" ด้วยความรู้สึกของพ่อจะรู้สึกอย่างไร ด้วยความโมโห จึงพูดกับลูกว่า "กูเป็นพ่อเข้ามาในห้องแล้วมึงเป็นอะไร มึงไม่พอใจ มึงย้ายออกไปเลย มึงไม่ต้องมาอยู่นี่ มึงออกไปเลย"

ก่อนที่ตนเองจะเดินออกมา แต่ลูกชายถือเหล็กแป๊บเดินตามออกมาจะมาตีตนเอง ตนเองหันไปเห็นลังพลาสติก ซึ่งมีมีดปลายแหลมอยู่ จึงหยิบเอามีด แล้วปามีดเหวี่ยงสวนกลับหลังไปทันที โดยมีดเสียบเข้าที่ชายโครงของลูกชาย ก่อนที่ลูกชายจะเอามือกุมท้องสภาพเลือดไหลนองวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือด้านนอกบ้าน

ก่อนที่รถกู้ชีพจะมารับไปส่งโรงพยาบาล ส่วนตนเองยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กระทั่งทราบข่าวว่าลูกชายเสียชีวิต เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนตัวหลังทราบว่าลูกชายเสียชีวิต รู้สึกดีใจมาก อยากจะเอาเท้าเหยียบซ้ำ ถ้าเป็นศพก็อยากจะเอาไปเผากับยาง ตอนนั้นก็ตกใจ แต่ไม่ได้ตามดูและไม่ช่วย มีแต่สอบถามว่าลูกตายไหมเท่านั้น

เพราะพฤติกรรมลูกชายเหลือเกิน ทั้งยังตีปู่ตัวเองเขียวช้ำทั้งตัวด้วย และก่อนหน้านี้ตนเองยังโดนลูกชายทำร้ายสารพัด ทั้งทุบตี ทั้งเอามีดแทง ทั้งเอาเหล็กแชลงทุบ ยินดีที่จะรับผิดชอบตามกฎหมายทั้งหมด แม้ว่าลูกชายจะเป็นคนหาเลี้ยง แต่ตนเองขอเลี้ยงดูตัวเองด้วยเงินคนแก่ของรัฐบาลดีกว่า อยู่กับลูกที่มีพฤติกรรมคอยทำร้ายตนเองเช่นนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส