อพาร์ทเมนต์เปลี่ยนแทงค์ใหม่แล้ว หลังพบศพหนุ่ม 27 ตกลงไปดับสยอง

19 เม.ย. 67

อพาร์ทเมนต์เปลี่ยนแทงค์ใหม่แล้ว หลังพบศพหนุ่ม 27 ตกลงไปดับสยอง ตำรวจเร่งสอบ- เช็กวงจรปิดตกไปได้ยังไง

 

จากกรณี เมื่อคืน เวลา 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุ ชายเสียชีวิตในแทงค์น้ำของอพาร์เมนต์แห่งหนึ่ง ซอยร่มเกล้า 16 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพ ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์เมต์ สูง 5 ชั้น ดาดฟ้ามีแทงค์น้ำแตกภายในแทงค์น้ำพบ ศพนาย Aungsunyat อายุ 27 ปี ชาวเมียนมา คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่งย่านร่มเกล้า สภาพเปลือยไม่สวมใส่เสื้อผ้าจมน้ำร้างทับโสร่งลายแดงอยู่ก้นแทงค์

เมื่อเวลา 9.00 น.ผู้สื่อข่าวได้มาตามความคืบหน้า สถานที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และกล้องวงจรปิด และได้นำตัวภรรยาผู้เสียชีวิตไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนทางผู้อยู่อาศัยที่อพาร์เมนต์ยังเงียบสงบส่วนมากยังไม่มีใครทราบเรื่องการเสียชีวิตในแทงค์น้ำ  

นาง บี (นามสมมุติ) ภรรยา ผู้เสียชีวิต เล่าว่า สามีได้หายอออกจากห้องไปเวลาประมาณ 22.00 น. - 23.00 น. แล้วสามีก็ไม่กลับมาที่ห้องอีกเลย และไม่ทราบว่าไปกับใคร แต่พอจะรู้ว่าขึ้นไปบนดาดฟ้าของอพาร์ทเมนต์ ตัวเองก็ทำกับข้าวกิน กินข้าวเสร็จก็เอาลูกนอน จึงไม่ได้ตามไปดู ประตูห้องปิดแต่ไม่ได้ล็อกประตู ถ้าสามีกลับมาก็เข้ามาได้ ซึ่งภรรยาก็สงสัย จึงช่วยกันหาสามีที่หายไป ซึ่งดูกล้องวงจรปิดไม่เห็นสามีตัวเองเดินออกไปข้างนอก จึงช่วยกันหาในอาคารแล้วได้พบสามีเสียชีวิตในแทงค์น้ำดังกล่าว

นาย เอ (นามสมมุติ) คนดูแลอพาร์ทเมนต์ เล่าว่า ภรรยามาตามหาสามีที่หายไป ซึ่งก็ไม่ทราบว่าคนตายอยู่ในแทงค์น้ำ ต่อมาได้มีคนไปเจอพบเป็นศพ ส่วนผู้เสียชีวิตพักอยู่ที่ชั้น 4 ซึ่งดาดฟ้าไม่ได้มีการล็อกกุญแจ และเป็นบรรไดลิงปีนขึ้นไป และส่วนมากไม่มีใครขึ้นไป มีแต่ตนที่ขึ้นไปตรวจน้ำในแทงค์ ส่วนตัวไม่ทราบว่าผู้ตายตกลงไปในแทงค์ได้ยังไง แต่ทราบจากภรรยาว่าผู้ตายเมา และแทงค์ที่ผุ้ตายตกลงไปเสียชีวิต ฝาถังแตก และตัวถังก็แตก น่าจะเป็นเพราะผู้ตายตกลงไปถึงทำให้ตัวถังแตก และฝาถังตนจะเป็นคนปิดตลอด แต่ทางขึ้นไม่ได้ล็อกกุญแจเท่านั้น

หลังจากเกิดเหตุจะทำทางขึ้นไม่ให้ใครขึ้นไปได้อีกและจะล็อกกุญแจ และแทงค์น้ำที่ผู้ตายตกลงไปเสียชีวิต ตนจะเอาไปทิ้งเลยไม่เอามาใช้ต่อ เปลี่ยนแทงค์ใหม่เลย ส่วนเรื่องคนที่พักอาศัยส่วนมากยังไม่ทราบเพราะเหตุเพิ่งเกิด และถ้าเราทราบว่ามีผู้เสียชีวิตในแทงค์น้ำ เราจะไม่ให้ใช้น้ำเด็ดขาด ปิดการใช้น้ำทั้งหมดในอพาร์ทเมนต์ และวันนี้ทางเราจะยกแทงค์น้ำที่เกิดเหตุไปถวายวัด

จากการดูจากกล้องวงจรปิดผู้เสียชีวิตขึ้นไปบนดานฟ้าคนเดียว ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังไม่ถึง 24 ชม. ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบปากคำผู้ในเหตุการณ์และตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตของผู้ตายอีกครั้ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส