“โยเกิร์ต” เปิดใจมีโอกาสอยากเป็นแม่ เผย “ลิซ่า” ส่งข้อความมาหาหลังรู้ข่าว !

18 เม.ย. 67

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม” เปิดใจในรายการ WOODY FM เผยซึ้งใจ “ลิซ่า” เป็นหนึ่งในคนที่ส่งข้อความมาหาหลังได้ยินข่าว ! เล่าสิ่งที่อยากทำมาก คือบทบาทของแม่คน ในหัวมีภาพครอบครัวที่มีพ่อแม่ลูก

หลังจาก “โยเกิร์ต” จบฉากรัก 12 ปี หย่าขาดกับอดีตสามี “พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร” เจ้าตัวได้มาเล่าถึงการได้รับการสนับสนุนและกำลังใจจากผู้คนมากมายว่า

"ไม่คิดเลยค่ะ สำหรับเพื่อนที่อยู่ใกล้ตัวเรา โยรู้อยู่แล้วคนที่เป็นเพื่อนรอบตัวจะสนับสนุนเรา แต่ว่าสิ่งที่โยไม่คาดคิดก็คือคนทั่วไป ประชาชนทั่วไป ที่เห็นแล้วรู้สึกว่าเราเป็นแรงบันดาลใจเขาบางอย่าง การกระทำของเรามีผลต่อเขาบางอย่าง ทำให้เขารับรู้ หรือรู้สึกบางอย่าง อันนี้ไม่เคยคิดเลย"

"แค่คิดว่าเราทำในสิ่งที่ถูกต้อง เราทำสิ่งที่มันควรจะทำ ก่อนมาส่งข้อความหาน้องคนหนึ่ง ที่เป็นหนึ่งในคนที่ส่งข้อความมาหาโยหลังจากได้ยินข่าวคราว ขออนุญาตเขาแล้วว่าขอพูดถึง"

"คือถาม ลิซ่า ว่าไอสามารถพูดถึงยูในรายการได้ไหม วันนี้จะมาคุยกับพี่วู้ดดี้ เขาบอกได้เลยแน่นอน ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่เรารู้สึกตกใจไม่คิดว่าเขาจะส่งข้อความหาเรา ไม่ใช่แค่ส่งข้อความมาซัพพอร์ต แต่เขาพูดอธิบายความรู้สึกบางอย่างที่เกิดจากการรับรู้ แล้วมันส่งผลยังไงต่อเขา โยรู้สึกว่า ว้าว! ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าการกระทำของเรามันสามารถส่งแมสเสจบางอย่างไปถึงผู้คนได้"

นอกจากนี้ “โยเกิร์ต” ยังตอบคำถาม อะไรที่ไม่เคยได้ทำมาก่อนแต่อยากทำมาก ว่า

"หลายอย่างเลยนะ งานในวงการก็ชอบอยากทำ ธุรกิจก็อยากทำ มีอีกอย่างหนึ่งที่อยากทำ มันแค่เป็นไอเดียผุดขึ้นมาว่า พอเราจบความสัมพันธ์นั้น คือบทบาทของแม่คน เป็นสิ่งหนึ่งที่เราอยากทำ เมื่อก่อนเราจะไม่เคยพูดว่าเรื่องมีลูก"

"ถามว่าเหตุผลที่ไม่ได้มีลูกกันเพราะอะไร เหมือนทั้งสองคนก็รู้สึกว่าด้วยไลฟ์สไตล์เรา ด้วยทุกอย่างของเรา มันไม่ได้แบบอยากจะมีลูก เอาจริงๆ โยไม่ได้แอนตี้เรื่องการมีลูก หรือไม่มีลูก แต่รู้สึกว่ามันต้องขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของพาร์เนอร์ คู่ชีวิตของเราด้วยว่าลงตัวไหม เหมาะไหม ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีไอเดียนั้นเลย แต่พอวันหนึ่งที่จบความสัมพันธ์ไป เราแค่รู้สึกว่ามันก็มีโอกาสที่เราจะเป็นแม่คนได้ เป็นอีกบทบาทหนึ่ง"

"ในหัวโยมันก็มีภาพที่เป็นครอบครัวที่มีพ่อแม่ลูกนะ ซึ่งเป็นความคิดที่อยู่ดีๆ ก็โผล่ขึ้นมาในหัว"

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

โยเกิร์ต-ลิซ่า

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส