ผีฮ่องกง หรือจะโป๊ะ? แบรนด์เนมหัวจรดเท้า คุณพรี่ผีสาวก็เทสดีเกิน

18 เม.ย. 67

ผีฮ่องกง เพจฯ PLAYPOST จับโป๊ะ แบรนด์เนมหัวจรดเท้า คุณพรี่ก็สายแฟเกิน ด้าน ยูทูบเบอร์สาวเจ้าของภาพถ่ายหลอน ยัน ไม่ได้ทำคอนเทนต์

จากกรณี ยูทูบเบอร์สาวไทยไปเที่ยวฮ่องกง ถ่ายรูปติดวิญญาณผีสาวเกาะไหล่ ซึ่งเจ้าตัวยืนยัน ของจริง ไม่ได้ทำคอนเทนต์ ขณะที่ชาวเน็ต ชี้ นี่น่าจะเป็นภาพผีที่น่าจะชัดที่สุดในโลก

โดยเมื่อวานนี้ (17 เม.ย.67) สาวยูทูบเบอร์ เจ้าของช่อง "ANNDAY เที่ยวไปวันวัน" ให้สัมภาษณ์กับ อมรินทร์ทีวี ว่า
ระหว่างที่ไปเที่ยวฮ่องกง ได้ไปถ่ายรูปที่สถานที่แห่งหนึ่งใกล้กับคาเฟ่ ระหว่างนั้นเธอได้เจอถุงขยะระหว่างที่กำลังถ่ายรูป จึงเอาออกด้วยการใช้เท้าเขี่ย

จังหวะนั้นเองเธอเห็นไอศกรีมโคนละลายอยู่ที่ปากถุงขยะ และยังคงพยายามใช้เท้าดันจนไอศกรีมเลอะที่เท้า และกลับมาถ่ายรูปต่อ จังหวะที่เพื่อนของเธอแยกตัวออกไปแล้ว เธอได้ถ่ายคลิปคนเดียว ก่อนจะถ่ายภาพนิ่งอีกครั้ง และได้พบว่ามีสิ่งที่ผิดสังเกตคือ มีภาพของ "หญิงสาวปริศนา" เข้ามาร่วมเฟรมด้วย

เมื่อเทียบภาพถ่ายกับเพื่อนก่อนที่จะถ่ายติดหญิงสาวปริศนา พบว่าห่างกันไม่ถึง 1 นาที ซึ่งได้ถามเพื่อนว่าระหว่างที่เธอกำลังถ่ายรูปอยู่นั้นมีใครเข้ามาถ่ายกับเธอ หรือเดินผ่านมาหรือไม่ ซึ่งเพื่อนของเธอบอกว่าไม่เห็น

ตอนนี้ก็ยังไม่สามารถหาสาเหตุ หรือหาคำตอบได้ด้วยตัวเอง ซึ่งเพื่อนที่ไปด้วยกันก็คิดว่าอาจเจอ ผี หรือ วิญญาณเข้าแล้ว ซึ่งเธอยังบอกอีกว่า ภาพที่ถ่ายมานั้นเป็นภาพที่ชัดมาก ถ้าเอาไปบอกใครว่าถ่ายติดวิญญาณก็อาจจะเชื่อได้ยาก

หลังจากเที่ยวเสร็จแล้ว วันต่อมาตนก็มีอาการป่วย ก็เพิ่งได้มาดูรูปในวันดังกล่าว เห็นแวบแรกก็ยังไม่คิดอะไร เพราะนึกว่าเป็นรูปที่ถ่ายคู่กับแฟน จนกระทั่งซูมภาพก็ถึงกับตกใจ ร้องเรียกแฟนเสียงหลงเพื่อให้มาช่วยดู

ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าวกลายเป็นเรื่องฮือฮาเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ แฮชแท็ก #ผีฮ่องกง ติดเทรนด์ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามล่าสุดกับประเด็นดังกล่าว เพจฯ PLAYPOST ตั้งข้อสังเกตว่า "ญาติผีน่าจะเทสดีไม่เบา เผากงเต็กแบรนด์ดีๆ ไปให้ด้วย" ขณะที่ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ขำๆ "โถ บ้านเราแต่ใส่ผ้าดิบ"

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส