พัดลม 2 ตัวยังเอาไม่อยู่ ร้อนจัด ยายวัย 72 ปี ช็อกตายคาบ้าน

16 เม.ย. 67

พัดลม 2 ตัวยังเอาไม่อยู่ อากาศร้อนจัด ยายวัย 72 ปี ช็อกตายคาบ้าน

 

วันที่ 16 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 15.40 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ปัญญา ปะตังเวสา ร้อยเวรสอบสวน สภ.พิมาย ได้รับแจ้ง มีคนเสียชีวิตภายในบ้านพัก ซอย 10 บ้านเอื้ออาทร ตำบลในเมือง อำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา จึงได้ออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาพิมาย

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนสองชั้น ซึ่งพบว่าชั้นล่างมีผู้เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ลักษณะนั่งพิงกับเตียงนอน ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด ข้าวของภายในบ้านอยู่ครบ

จากการสอบถามไปยังญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่าผู้เสียชีวิตชื่อ นาง นิภา มาโดว์ อายุ 72 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวคนเดียว ก่อนเกิดเหตุญาติของผู้ตายโทรศัพท์มาหาหลายครั้ง แต่ไม่มีคนรับ ทางญาติจึงรู้สึกแปลกใจ เพราะปกติผู้ตายจะรับโทรศัพท์ทุกครั้ง จึงได้ขับรถมาดูที่บ้านจุดเกิดเหตุ พบว่าประตูหน้าบ้านเปิดไว้เล็กน้อย จึงได้เปิดประตูเข้าไปดูจึงรู้ว่านาง นิภา ได้เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งทางญาติสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะช็อกเสียชีวิตกะทันหัน เพราะอากาศร้อนจัด ผู้ตายใช้พัดลมเป่าตัวเองไว้ถึง 2 ตัว อีกทั้งผู้ตายมีโรคประจำตัวหลายโรค จึงเป็นสาเหตุทำให้ช็อกเสียชีวิตกระทันหัน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส