“ใหม่ ดาวิกา” สปิริตแรง ! ถอดสายน้ำเกลือ นำขบวนแห่นางสงกรานต์

16 เม.ย. 67

นางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” ลั่นถึงกับถอดสายน้ำเกลือมาเลย เพื่อนำขบวนแห่นางสงกรานต์ “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗” 

โดยวันที่ 15 เม.ย. นางเอกสาวหน้าสวย “ใหม่ ดาวิกา” ปรากฏตัวมาในลุค นางสงกรานต์มโหธรเทวี ที่ออกแบบโดย  ผศ.ดร. สุรัตน์ จงดา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดไทยพระราชนิยม ชุดไทยดุสิต ซึ่งชุดไทยพระราชนิยมอยู่ระหว่างการเสนอขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ แต่ได้ออกแบบขึ้นใหม่ให้มีความหรูหรามากขึ้น โดยตัวเสื้อประดับด้วยทองคำแท้ปักไหมทองเหลื่อมและพลอย และเพิ่มสไบปักดิ้นทอง

ผ้านุ่งเป็นผ้ายกทองโบราณจากกลุ่มทอผ้าจันทร์โสมาของอาจารย์วีรธรรม ตระกูลเงินไทย พร้อมสวมใส่เครื่องประดับทองโบราณ ของคุณพุทธพงษ์ เพียรเจริญ ประกอบด้วยเกี้ยวทอง สร้อยทองคำโบราณ ต่างหูทองคำโบราณ สังวาลพาหุรัด ธำมรงค์ กำไลทองคำโบราณ เข็มขัดทองถักในสมัยรัชกาลที่ ๕  และข้อเท้าทองคำล้วน

สำหรับสาว “ใหม่ ดาวิกา” เผยความรู้สึกว่า "สงกรานต์ปีนี้ป่วยค่ะ ปีนึ้แอดมิตค่ะ ถอดสายน้ำเกลือมาเลย"

ถามว่าอยากเบรกงานไหม เจ้าตัวบอก "ใหม่ก็อยากเหมือนกันค่ะ แต่ทำไม่ได้เลย อย่างวันนี้ก็ต้องมา ใหม่ว่าใหม่นอนซมอยู่กับที่อาจจะป่วยหนักกว่านี้เลยลองมาดู ก็ทำให้เต็มที่ ยิ่งพูดเรื่องป่วยยิ่งรู้สึกป่วย คุณหมอก็บอกให้นอนพัก แต่เป็นใหม่ ดาวิกา ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ ห้ามตาย ห้ามไปทุกอย่าง ใหม่เองก็กลัวมากๆ ว่ามันจะเรื้อรัง เดี๋ยวเสร็จงานก็จะกลับไปนอนที่บ้าน ถ้ามีเวลาพรุ่งนี้จะไปดริปวิตามิน ให้หมอเช็กตรวจเกล็ดเลือดอีกที ร่างกายเต็ม 100 ให้ 20 อีก 80 ไม่ไหวจริงๆ นี่ต้องหยิกตัวเองอยู่เพื่อให้รู้ว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่"

นอกจากนี้ “ใหม่ ดาวิกา” ยังอัปเดตงานที่ประเทศจีน เตรียมโกอินเตอร์ว่า 

"ตอนนี้ถ้าตามใหม่ก็จะรู้ว่าใหม่จะใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศจีนบ่อยมาก ใหม่เดินทางไปจีนบ่อยเพื่อไปถ่ายรายการที่จีน ใหม่จะไปเดบิวต์ที่จีนค่ะ ไปร้องไปเต้น ก็อาจจะใช้พละกำลังเยอะ พักผ่อนน้อย ความเครียดเยอะมันเลยส่งผลต่อร่างกาย ร่างกายใหม่อ่อนเพลียมากๆ เช็กร่างกายกับคุณหมอ ก็ทุกอย่างเลย เกล็ดเลือดต่ำหมดเลย คาดว่าจะมีการติดเชื้อ ก็เลยวูบ เป็นลม ความดันต่ำมากๆ"

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส