แจ้งความเอาผิดไอ้หื่นล้วงนมสาวตอนเล่นน้ำ ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด

16 เม.ย. 67

สองสาวเข้าแจ้งความ หลังจากเพจดังโพสต์คลิป ขณะมาเล่นน้ำสงกรานต์แล้วโดนล้วงเข้าไปในเสื้อเพื่อจับหน้าอก

จากกรณีเพจ survive–สายไหมต้องรอด ได้โพสต์ภาพชายสองได้เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเพื่อจับหน้าอก 3 สาวที่ขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมระบุข้อความว่าฝากแชร์พิกัดแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนใครฝากพามันไปมอบตัวด่วน สงกรานต์ล้วง nom จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ชาวโซเชียลต่างพากันตามมาคอมเม้นถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของของชายทั้งสองคน

ล่าสุดวันนี้ (16 เมษายน 2567) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาหญิงสาวที่ปรากฏอยู่ในภาพซึ่งเป็นผู้เสียหาย ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ติดตามตัวชายกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ปรากฏอยู่ในภาพ ที่เอามือล้วงเขามาจับหน้าอกมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่อยู่ในจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

จากการสอบถามผู้เสียหายเล่าว่าตนเองขี่รถจักรยานยนต์มาเล่นน้ำตามปกติ จนมาถึงจุดเกิดเหตุก็ได้จอดรถจักรยานยนต์ตามปกติ เขาก็มาปะแป้งแล้วก็ล้วงเขาไปที่หน้าอก จนเกือบรถล้ม เหตุเกิดเมื่อตอน 2-3 ทุ่มเมื่อคืน วันที่ 15 เมษายน 2567 ที่ถนนแพรกษา โดยวันนี้ตนเองได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกกับพนักงานสอบสวนเพื่อตามหาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด และฝากถึงผู้ที่เล่นสงกรานต์ว่าไม่ควรทำแบบนี้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส