ไฟฟ้าช็อตคนเล่นน้ำสงกรานต์ ชาวบ้านช่วยกันปั๊มหัวใจยื้อชีวิต

16 เม.ย. 67

เกิดเหตุไฟฟ้าช็อตประชาชนที่เล่นน้ำสงกรานต์จนหมดสติ ชาวบ้านต้องช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต

ชาวบ้านต้องช่วยกันปั๊มหัวใจ ชาวบ้านรายหนึ่งวัย 48 ปี ที่ไปเล่นน้ำสงกรานต์บริเวณถนนข้าวตัง ตำบลคลองคะเชนทร์ อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร โดยนางสาวกมลวรรณ ดวงตาเสือ แม่ค้าที่ขายของอยู่ในที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวเดินตกหลุมที่มีน้ำขัง แล้วใช้มือไปแตะที่เสาไฟต้นดังกล่าวที่มีกระแสไฟรั่วอยู่จนหมดสติ ล่าสุดสุดได้นำส่งโรงพยาบาลจนอาการพ้นขีดอันตายแล้ว

ในขณะที่แม่ค้าอีกรายเปิดเผยว่าตนเองถูกไฟจากเสาต้นนี้ช็อตตั้งแต่วันแรกที่มาตั้งร้าน แต่โดนปลายนิ้ว จึงได้เขียนป้ายเตือนไว้ แต่นักท่องเที่ยวคนดังกล่าวน่าจะไม่ทันสังเกต

สำหรับเสาไฟที่เกิดเหตุเป็นเสาไฟรายทางของแขวงการทาง ที่มีการติดตั้งไว้นานแล้วตลอดเส้นทางของถนนข้าวตัง แต่มีต้นนี้เกิดกระแสไฟรั่วประกอบกับที่พื้นมีน้ำท่วมขังจากการเล่นน้ำสงกรานต์ จึงเป็นสื่อให้กระแสไฟไหลเป็นอย่างดี ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้มาทำการตัดกระแสไฟต้นดังกล่าวแล้ว

สำหรับบรรยากาศที่ถนนข้าวตัง ประชาชนจำนวนมากยังเดินทางมาเล่นน้ำอย่างสนุกสนานโดยเริ่มเล่นตั้งแต่เวลา 16.00 น. จนถึงเวลา 22.00 น. แต่นักท่องเที่ยวยังเกิดอาการติดลม ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องใช้วิธีปิดกั้นการจราจรห้ามเข้า และใช้รถประกาศเพื่อผลักดันกลุ่มนักท่องเที่ยวออกจากถนน แต่ก็กินระยะเวลาถึงเวลา 01.00 น. และวันนี้ก็จะมีการเล่นน้ำอีกวันซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดงาน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส