สงกรานต์สีลมวันสุดท้าย นักท่องเที่ยวแห่เล่นน้ำเต็มถนน

14 เม.ย. 67

 

นักท่องเที่ยวหลั่งไหลมาเล่นน้ำสีลมวันสุดท้าย โดยเริ่มปิดถนนตั้งแต่เวลา 12.00-20.00 น. และในเวลา 21.00น. จะเปิดการจราจรตามปกติ

 

บรรยากาศที่ถนนสีลมวันนี้ (14เม.ย.) พบว่านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและชาวไทย ยังคงหลั่งไหลเดินทางเข้ามาเลยน้ำกันอย่างไม่ขาดสาย เพื่อเล่นสงกรานต์เป็นวันสุดท้าย โดยเริ่มปิดถนนตั้งแต่เวลา 12.00 น.

ขณะเดียวกันก็มีการขอความร่วมมือผู้ค้าและนักท่องเที่ยวไม่ให้ลงมากีดขวางช่องทางพิเศษที่เปิดไว้เพื่อเป็นทางออกฉุกเฉิน รวมทั้งแจ้งเตือนให้ระมัดระวังการถูกล้วง-กรีดกระเป๋าจากมิจฉาชีพที่แผงตัวอยู่ในกลุ่มคนเล่นน้ำสงกรานต์ ซึ่งมีวานนี้เกิดเหตุแล้ว 11 คดี

โดยในวันนี้เป็นการเล่นน้ำสงกรานต์วันสุดท้ายของถนนสีลม ซึ่งจะเปิดให้เล่นน้ำถึงเวลา 20.00 น. และจะเปิดเส้นทางจราจรตามปกติในเวลา 21.00 น. 

ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่าถ้าเกิดเกิดเหตุการณ์คนแน่นเดินไปไหนไม่ได้เสี่ยงที่จะเกิดอันตรายเหมือนถนนข้าวสารเมื่อวานจะทำอย่างไร  คุณลุงตอบกลับมาว่าตนจะพยายามไปตรงที่คนแน่น โดยจะยืนอยู่รอบนอกเนื่องจากอายุเยอะแล้วถ้าเดินเข้าไปเล่นตรงไปบริเวณคนเยอะแน่นเบียดกัน จะหายใจไม่ออก ถ้าคนเยอะมากๆไม่ไหวตนก็จะกลับบ้านก่อน เล่นพอสนุกเอาที่ตามร่างกายไหว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส