สงกรานต์เดือด!แรงงานกัมพูชาควงลูกซองไล่ยิงอริ ดับ 1 เจ็บ 2

14 เม.ย. 67

สงกรานต์เดือด!แรงงานกัมพูชาควงลูกซองไล่ยิงอริ ดับ 1 เจ็บ 2 จนท.นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้ง

เมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 13 เม.ย. 67 ร.ต.อ.บุญสูง สุขสะอาด รองสารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรลำลูกกา ได้รับแจ้งมีเหตุกลุ่มวัยรุ่นไล่ทำร้ายกันจนส่งผลทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรลำลูกกา

พบที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเส้นทางโรงไก่ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บริเวณด้านหน้าร้านริมทางไม่มีเลขที่พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย สภาพนอนหงายอยู่ริมถนนใกล้เคียงโรงงานไก่ จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารทางราชการออกให้ สอบถามคนละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุทราบเพียงแต่เป็น "คนสัญชาติกัมพูชา" พบบาดแผลถูกยิงเข้าบริเวณหน้าอกและต้นแขนทางด้านซ้ายจำนวนหลายนัด คาดว่าคงเป็นปืนลูกซองไทยประดิษฐ์

6_11

ด้านนางแพด อายุ 35 ปี เจ้าของร้านเบียร์วุ้นกับเสริมสวย เล่าว่า ตนเองเปิดร้านขายเบียร์วุ้นและร้านเสริมสวย ในช่วงเย็นที่ผ่านมากลุ่มที่เคยมีเรื่องกับมือปืนได้มานั่งที่ร้านของตน พากันเล่นสงกรานต์พอตกดึกกลุ่มที่มีเรื่องได้ขี่รถจักรยานยนต์วนผ่านไปมา แล้วใช้ขวดเบียร์ขว้างเข้ามาที่ร้านทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเศษแก้วกระเด็นใส่จำนวน 2 ราย บาดเจ็บที่ขาและกลุ่มที่นั่งอยู่ที่ร้านจึงลุกวิ่งตามผู้ก่อเหตุไป จากนั้นได้ยินเสียงปืนจำนวน 3 นัด และชุลมุนกัน มาทราบอีกทีก็พบว่ามีผู้เสียชีวิตแล้วส่วนคนก่อเหตุชื่อ "เจิด" ไม่มีเอกสารทำงานสัญชาติกัมพูชา

ด้าน ร.ต.อ.บุญสูง สุขสะอาด รองสารวัตรเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสภ.ลำลูกกา พร้อมผู้เกี่ยวข้องร่วมกันชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวรจึงได้บันทึกภาพในจุดเกิดเหตุเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยร่มไทรลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี(มศว.คลองสิบหก) อ.องค์รักษ์ จ.นครนายก เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งและจะได้ประสานทางญาติๆมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส