หญิงไทย ถูกแทงดับ ในที่พักกรุงลอนดอน ยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ

11 เม.ย. 67

พบร่างหญิงไทยวัย 27 ปี ถูกแทงเสียชีวิต ในที่พักย่านเวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน  ประเทศอังกฤษ ยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ

 

Sky News สำนักข่าวของประเทศอังกฤษ รายงานว่า ‘กมลนันท์’ หญิงไทย อายุราว 27 ปี หรือที่เพื่อนๆ รู้จักในชื่อ แองเจล่า ถูกพบเสียชีวิตตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมา ภายในที่พักย่านเวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน โดยผลชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต มีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกทำร้ายร่างกายจากของมีคม 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อจากเพื่อนของเหยื่อ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะกังวลเรื่องความปลอดภัยของเธอ โดยโทรเข้ามาเมื่อเวลา 19.05 น. และ 21.34 น.

ขณะที่เพื่อนบ้าน บอกกับสื่อว่าได้ยินเสียงกรีดร้องแหลมสูง 2 ครั้ง เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่จะพบศพของเธอ

ตำรวนนครบาลลอนดอนได้ส่งเรื่องต่อให้ สำนักงานอิสระเพื่อการปฏิบัติงานของตำรวจ (IOPC) ซึ่งมีหน้าที่สอบสวนเหตุการณ์และข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับตำรวจ เนื่องจากเพื่อนของผู้เสียชีวิตแจ้งความกังวลเข้ามาตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ถึง 2 ครั้ง แต่เจ้าหน้าที่ไม่ได้ตอบสนองทันที โดยรอดำเนินการในเช้าวันถัดมา ซึ่งแองเจล่ากลายเป็นศพไปแล้ว

ด้านกระทรวงการต่างประเทศ ได้รับแจ้งจากสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงลอนดอนว่า ได้รับแจ้งจากตำรวจ สหราชอาณาจักร รายงานว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวไทย เสียชีวิตจากการถูกแทงด้วยมีด ซึ่งยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ โดยตำรวจขอความร่วมมือสถานเอกอัครราชทูตฯ ในการแจ้งญาติผู้เสียชีวิตทราบข้อมูลเบื้องต้นด้วย

สถานเอกอัครราชทูตฯ ได้แจ้งประสานญาติและอยู่ระหว่างประสานกับตำรวจเจ้าของคดีอย่างใกล้ชิด เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม