ถนน 24 ช่วง อ.นางรอง เริ่มคับคั่ง-ปิดจุดกลับรถเสี่ยงอันตราย

11 เม.ย. 67

ถนนทางหลวง 24 เส้นทางหลักสู่อีสานใต้จราจรเริ่มคับคั่ง แต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้เรื่อยๆ ขณะเจ้าหน้าที่ปิดจุดกลับรถเสี่ยงอันตรายป้องกันอุบัติเหตุ และระบายรถไม่ให้ติดสะสม

วันนี้ (11 เม.ย.67)  ประชาชนที่ทำงานอยู่กรุงเทพมหานคร และจังหวัดต่างๆ​ ได้ทยอยเดินทางกลับภูมิลำเนาก่อนหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์แล้ว ส่งผลให้ถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 24 โชคชัย-เดชอุดม ช่วงระหว่าง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นอำเภอที่รองรับรถจากภาคกลางและภาคตะวันออก ก่อนมุ่งหน้าสู่จังหวัดภาคอีสานตอนล่าง เช่น  สุรินทร์  ศรีสะเกษ  และอุบลราชธานี  มีรถสัญจรคับคั่งแล้ว ซึ่งส่วนมากจะเป็นรถยนต์ส่วนตัว   แต่ยังสามารถเคลื่อนตัวได้เรื่อย ๆ ไม่ถึงกับติดขัด  แต่คาดการณ์ว่าวันพรุ่งนี้  (12 เม.ย.67)  ซึ่งเป็นวันหยุดวันแรกจะมีรถสัญจรกลับหนาแน่นมากกว่านี้  

ขณะเจ้าหน้าที่หมวดทางหลวงนางรอง ร่วมกับตำรวจ สภ.นางรอง  ได้นำแบริเออร์มาทำการปิดจุดกลับรถที่เสี่ยงอันตราย บนถนนทางหลวงหมายเลข 24 ช่วง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จำนวน 2 จุด คือ จุดกลับรถหน้าโรงพยาบาลนางรอง และบริเวณแยกวัดใหม่เรไรทอง  ต.ถนนหัก  เพื่อระบายรถไม่ให้ติดสะสม  ทั้งเป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ  เนื่องจากอำเภอนางรองเป็นอำเภอที่รองรับรถทั้งจากภาคกลาง ภาคตะวันออก   ก่อนมุ่งหน้าสู่หลายจังหวัดภาคอีสาน 

อย่างไรก็ตามหากประชาชนที่ต้องการหลีกเลี่ยงการเข้าตัวอำเภอนางรอง  ก็สามารถเลี้ยวซ้ายที่แยกอนามัยโคกแร่  ตำบลหัวถนน อำเภอนางรอง  เพื่อใช้เส้นทางตรงไปที่แยกตำบลบ้านสิงห์ และขับต่อตรงไปที่แยกหนองยายพิมพ์   ก่อนจะเข้าสู่ตัวเมืองบุรีรัมย์  เพื่อเดินทางต่อไปยังจังหวัดอื่นได้

                                                           

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส