หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันมาแถมเบิร์นล้อ เสยพุ่งชนท้ายรถบรรทุกดับคาที่

10 เม.ย. 67

หนุ่มซิ่งกระบะแข่งกันมา แถมเบิร์นล้อเสียงดัง สุดท้ายเสยพุ่งชนท้ายรถบรรทุกอัดก็อปปี้ดับคาที่ 1 ราย

เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ตระการอินสว่าง สว.สอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุหนุ่มซิ่งกระบะเสยท้ายรถบรรทุก สภาพร่างถูกอัดก้อปปี้ อยู่ในรถยนต์บริเวณถนนสายอู่ยา ต.ดอนกำยาน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่าง นำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถยนต์กระบะ ทะเบียน 2 ขล2353 กทม. สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน หลังคาเปิด ในรถพบชาย 1 คน ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ 1 รายทราบชื่อต่อมาคือนายสาธิต อายุ 40 ปี มีอาชีพเป็นคนรับจ้างจับหมู เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ซึ่งมีญาติและครอบครัวร่ำไห้เสียใจในที่เกิดเหตุ โดยใกล้กันประมาณ 20 เมตรพบรถบรรทุกขนาดใหญ่ ทะเบียน 82-0505 สุพรรณบุรี จอดอยู่ริมถนน ซึ่งเป็นรถบบรทุกที่ถูกระกระบะพุ่งชนท้าย

สอบถามนายชัชภูมิ สิงห์ดวง ผู้ขับขี่รถบรรทุกข้าว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับเอาข้าวมาส่งที่บริษัท ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ หลังจากนั้นก็ขับออกมาทางตรงวิ่งเลนซ้ายปกติ เพื่อจะไปรับข้าวที่โรงสีอีกแห่งหนึ่ง จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงดังโครมเป็นควันดำท้ายรถ จึงทราบว่าเกิดรถกระบะมาพุ่งชนท้ายจนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

เบื้องต้นจากการสอบถามนายวิรัต คำหอมกุล นายก อบต.บ้านโพธิ์ ได้เดินทางมาดูในที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่าพอมาถึงชาวบ้านที่อยู่ในที่เกิดเหตุการณได้เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีรถกระบะ 2 คันขับแข่งซิ่งกันมาเบิร์นยางตั้งแต่แยกไฟแดงเสียงดัง จากนั้นไม่นานก็ได้ยินเสียงดังโครมสนั่นหวั่นไหว พบว่ารถกระบะพุ่งชนเสยท้ายรถบรรทุกพ่วงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวนผู้ขับขี่รถคู่กรณี พร้อมทั้งตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส