"สุนารี ราชสีมา" หัวใจไม่ว่าง! กำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้องชาวสเปน อายุห่างเกือบ 30 ปี

10 เม.ย. 67

หัวใจไม่ว่าง! สุนารี ราชสีมา เผยหนุ่มต่างชาติรุมจีบ 3 คน 3 สัญชาติ เคลียร์เหตุเลิกสามีเก่าเพราะเรื่องบนเตียง?


ราชินีลูกทุ่ง สุนารี ราชสีมา ที่วันนี้จะมาอัพเดทสถานะหัวใจโสดไม่ถึงปีตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพู ที่ได้ยินมาว่าตอนนี้กำลังคุยกับหนุ่มรุ่นน้องชาวสเปนอายุน้อยกว่าเกือบ 30 ปี พร้อมเคลียร์สาเหตุเลิกสามีเก่าเพราะเรื่องบนเตียง และจริงหรือเปล่า ? เตรียมตัวออกจากวงการบันเทิงหลังซื้อที่ดินเกือบ 30 ไร่ ผ่านทางรายการคุยแซ่บshow 

สุนารี ราชสีมา

ชีวิตตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?
สุนารี : โสดค่ะ

แต่ก็มีคนแวะเวียนมาเติมหัวใจตลอดเวลา?
สุนารี : มันก็ปกติจริงๆ ตอนที่อยู่กับสามี มันก็มีคนมาจีบ

สเปคของชาวต่างชาติจริงๆ ประกาศเลิกตอนนั้น ชั่วโมงเดียวก็มีหนุ่มต่างชาติมาขายขนมจีบเลย?
สุนารี : มันเป็นจังหวะชีวิต มันเป็นจังหวะพอดีไม่ได้ร้อนเผ็ดแซ่บอะไรขนาดนั้น มันก็เป็นเรื่องปกติเราเป็นผู้หญิงทุกวันนี้ก็ยังมีมาจีบทั้งคนไทยและคนต่างประเทศ

สุนารี ราชสีมา

ชาติอะไรบ้าง ?
สุนารี : ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเป็นเพราะอะไรชอบมีต่างชาติเข้ามาจีบ พวกพี่มิจฉาชีพก็มาเยอะ แต่ตอนนี้มี 2 หนุ่ม ที่คุยๆ กันอยู่ แต่ว่าเราคุยแบบเพื่อนยังไม่เปิดรับยังไม่อยากมีแฟน แต่เหมือน 2 หนุ่มนี้ เขาจีบมาตั้งแต่ตอนแรกแล้ว มีสเปนคนหนึ่งและเดนมาร์กคนหนึ่ง แม่ก็มาชิวที่ซอย 11 นี่แหละมากับผู้จัดการ เอาคนแรกก่อนหนุ่มสเปนเข้ามาถามว่ายูจะดื่มอะไรไหมเลี้ยง

เวลาบรรยากาศหน่อย ?
สุนารี : คือเหมือนเขามองตั้งแต่เราเดินเข้ามาแล้ว เราก็นั่งดื่มชิลล์ๆ สักพักเขาก็ถามดื่มอะไร ฉันอยากจะเลี้ยงดื่มเธอ ก็รู้แล้วล่ะเราไม่ใช่เด็กๆ ก็โอเคบอกเขาไปฉันชอบขี่ช้างวันนั้นก็เลี้ยงมา 2 เชือก ซึ่งวันนั้นเขาก็ไม่ได้นั่งยาว เขาวนมาเรื่อยๆ มีมารยาท

อายุมากกว่าหรือน้อยกว่าเรา ?
สุนารี : คนนี้ 40 กว่าหน้าตาหล่อเชียวเรารู้แล้วว่าเขามาเขาอยากจีบ เขาขอคอนแทคเธอมีไอจีไหม เราก็ให้ ฟอลโล่กัน ซึ่งเขาก็เอ๊ะถามว่าเธอเป็นนักร้องหรอ เป็นสตาร์หรอ เราไม่ได้ตอบหรอกเด็กที่ร้านเค้าตอบแทนเรา

สุนารี ราชสีมา

หลังจากนั้นแม่คุยกับเขามานานเท่าไหร่แล้ว ?
สุนารี : ตั้งแต่หลังปีใหม่ก็คุยแบบเพื่อนแต่เขาพยายามจีบนัดกินข้าวแต่เราไม่มาย

แม่ไม่คิดจะออกเดทอะไรกับเค้าบ้างหรอ ?
สุนารี : ยังค่ะมันเหมือนกับตอนนี้แม่มีความสุขกับชีวิตโสดอยากทำกับข้าวก็ทำอยากเที่ยวก็เที่ยวมีเวลามานั่งดื่มนั่งดริ้งค์กับเพื่อน

อีกคนนึงคือประเทศ ?
สุนารี : ในวันเดียวกันด้วยนะ คนนี้เชือกกว่าเพราะว่าเค้าเด็กอายุ 29 แต่คนละร้านกับคนแรก คนนี้เป็นคนเดนมาร์กเข้ามาทักว่าชอบชุดที่ใส่วันนั้นคุณแม่ใส่สูทลำลองเป็นผ้าลินินใส่เสื้อลินินมาสีขาวกางเกงยีนส์ แล้วก็อ๋อเขาคงชอบสไตล์นี้ แล้วก็แต้งกิ้ว คุยไปคุยมาเขาก็เห็นคนมาถ่ายรูปกับเราแหละ เขาคงงงๆ อยู่ แล้วก็เลี้ยงดื่ม นั่งคุย เขาบอกว่าเขาเป็น Engineer

แม่บอกว่ามีเข้าวินคือชาวนอร์เวย์ ?
สุนารี : ไม่ๆ อันนี้เป็นเรื่องบังเอิญเป็นเป็นเพื่อนของเพื่อนมากกว่า

แต่ละคนคอนแทคกัน 3-4 เดือน แต่แม่ไม่อยากเปิดตัวเพราะกลัวคนเอาไปนินทา แต่มีคนนึงถ่ายรูปลง stories ด้วย ทำไมหนุ่มคนที่ได้ลง stories ถึงพิเศษกว่าคนอื่น?
สุนารี : หนุ่มเดนมาร์กคนนี้แหละ ก็ถ่ายกับผู้จัดการนี้แหละถ่ายด้วยกัน ก็ลง เพื่อนกันลงได้เราก็บอกอย่างนี้ชิวค่ะไม่มีอะไร อายุเราไม่ใช่เหมือนตอนที่เราเจออดีตสามี เรา 46 ตอนนี้เรา 56 มัน 10 ปี เราอายุเยอะขึ้นก็คิดมากขึ้น อีกอย่างชีวิตมันผ่านอะไรมาเยอะ ก็โอเคน่ารัก หล่อ ดูดี แต่เราก็มีกำแพงของเรา

ก็ไม่ได้ปิดใจ แต่ทำไมถึงปฏิเสธการออกเดท?
สุนารี : ยังไม่อยาก เรากลัว แต่ไม่ได้กลัวความรักนะ แต่แม่กลัวเหมือนกับว่าเผื่อเขารักเรา แม่กลัวต่อมสวยแม่ทำงานแล้วเขามาหลงแม่ สงสารเขาอีก

ไม่อยากพัฒนาเร็วเกินไป ?
สุนารี : ใช่ๆ อยากใช้ชีวิตอิสระก่อน

สุนารี ราชสีมา

มีคำหนึ่งที่บอกว่ากลัวเปิดตัวไปแล้วมีคนนินทาว่า เคียว?
สุนารี : ไม่หรอกจริงๆยังไม่ได้ปิดกั้น แต่ก็ไม่ได้ไปมัน ถ้ามันเจอคนที่ใช่ในเวลาไหนก็ช่างมันเถอะ แม่จะบอกเสมอว่าความรักมันไม่มีวัย แล้วก็มีเพศ แก่ขนาดตายเรายังรักเขาอยู่เลย เรายังคิดถึงพ่อคิดถึงแม่ คิดถึงญาติโกโหติกา คิดถึงผู้ชายที่เรารู้สึกดีที่ตายจากกันไป ความรักมันเป็นเรื่องที่ดีนะ เวลามีความรักก็จะมีความสุข เวลามีปัญหามันก็ทุกข์ทุกคนแหละ ต่อให้เด็กแค่ไหน แก่แค่ไหน

ตอนนี้คนก็จีบเยอะ แต่แม่ไม่เซย์เยสเลย มันติดติดที่อะไร?
สุนารี : ไม่หรอกด้วยวัยด้วยแหละ อีกอย่างเพิ่งผ่านช่วงเวลามาไม่นาน มันยังมีความสุขและแฮปปี้กับชีวิตโสด พอเราโสดปุ๊บเรารู้สึกว่ามีเวลาอะไรเยอะแยะ หันมาดูแลตัวเองดูแลตัวเอง อยากไปกินข้าวกับลูก อยากไปรับหมามาเลี้ยงกี่ตัวก็ได้ไม่ต้องไปขออนุญาตหรือถามใคร อยากจะมานั่งดื่มนั่งดริ้งค์กับเพื่อน แม่นิสัยเสียพอมีครอบครัวปุ๊บ แม่จะปิดเลย เราจะไม่ไปหาเพื่อน

เพราะเราติดผู้ ?
สุนารี : ใช่ เพราะเราให้เวลากับครอบครัวมันจะเป็นแบบนี้จริงๆ กี่คนก็เป็นแบบนี้

มีคนเข้ามาจีบจีบแบบแปลกๆ ด้วย มีส่งประวัติเข้ามาก่อนบ้าง หรือบางคนส่งภาพที่น่าดูมาให้ดู?
สุนารี : ก็มีในเพจ ก็มีทักแชทมา ใครทักมาเราก็ส่งไลน์แอด ข้อความอัตโนมัติ ก็บอกว่ารักครับ ขอเบอร์หน่อย จีบได้ไหม แล้วก็เอ้า.. แต่ว่าก็ส่งไลน์แอดขายของไปให้ เราก็พิมพ์ไปไม่เห็นหน้าแล้วจะจีบยังไงเพราะเขาใช้โปรไฟล์การ์ตูน จะจีบหญิงก็ให้เห็นหน้าหน่อยสิ เขาก็ส่งรูปเขามาโอ้เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า

สุนารี ราชสีมา

เขาส่งอะไรมาให้แม่ดู ?
สุนารี : คนนี้ส่งหน้า

เห็นบอกว่ามีส่งเกินกว่าหน้าด้วย ?
สุนารี : เราก็บอกว่าแต่ไม่เกี่ยวกับหล่อไม่หล่อ แต่ว่าพี่ยังไม่อยากมีใคร พี่อยากอยู่คนเดียว มันไม่เกี่ยวว่าขี้เหร่หรือขี้เหร่แต่เขาน่ากลัว แม่ว่าถ้าแม่เป็นแฟนเขาเค้าคงกินแม่ไม่เหลือ กินยันกระเพาะขี้ แล้วก็มีอีกนะส่งรูปอีกนะ เราขายไส้กรอก นี่ก็บอกผมก็มีไส้กรอก แล้วก็โอ้..คุณทำไส้กรอกอีสานขายเหมือนกันหรอ ไหนขอดูซิเป็นแบบไหน เชื่อไหมส่งมา เป็นไส้กรอกชมพูเชียว แต่ไม่ใช่ไส้กรอกนะคุณแม่คอนเฟิร์มเป็นมินิค็อกเทล เราก็บอกโอ้โหคุณกล้าใช้คำว่าไส้กรอกหรอ แบบนี้เขาเรียกมินิค็อกเทล แล้วเขาก็หายไปเลย แล้วมีคนหนึ่งส่งรูปอะไรมาก็ไม่รู้มืดมาก อยากจีบเรา รำพึงรำพันนู่นนี่นั่น ส่งรูปมาเราก็ซูมดู มันเหมือนกล้วยน้ำว้าที่เก็บไว้นานมันเน่า

อดีตแฟนแม่ก็เป็นชาวต่างชาติส่วนใหญ่ที่มาจีบก็เป็นชาวต่างชาติ ไม่เบื่อสปาเก็ตตี้กับกินส้มส้มตำไทยบ้างหรอ?
สุนารี : จริงๆแม่ไม่ได้เลือก จะเป็นชาติไหน แต่ว่าจังหวะมันเข้ามามากกว่า อย่างแม่พูดตรงๆ คนไทยไม่กล้ามาจีบหรอก ถ้าไม่ใช่กล้วยเน่าๆ หรือคนจะกินยันกระเพาะเรา คนไทยก็จะมีข้อจำกัดอยู่แต่ต่างชาติเขาไม่ได้มาย ก็โอเคเวลาไปเที่ยวเจอคนเข้ามาจีบปกติ

กับคุณวาวเตอร์ยังได้ติดต่อ คุยกันอยู่ไหม?
สุนารี : ไม่เลยค่ะ หลังจากหย่าก็ไม่ได้คุย แต่ก่อนหน้านั้นก็มีคุยบ้าง พอเราอย่าเขาก็เป็นคนอื่นไปแล้ว ไม่ได้มีเรื่องอะไรที่ต้องคุยกัน

หลายคนยังสงสัยถึงสาเหตุของการหย่าร้าง สรุปให้ฟังสั้นๆ ได้ไหม?
สุนารี : จริงๆ แม่ไม่อยากพูดถึง เพราะเราพูดฝ่ายเดียวมันไม่แฟร์สำหรับเขา แต่แม่จะบอกว่ามนุษย์เรา มันจะมีอยู่ไม่กี่สาเหตุหรอกที่จะทำให้คนเลิกกันได้ 1. เรื่องมือที่สาม 2. เรื่องไม่ให้เกียรติพ่อแม่เรา 3.เรื่องไอนี่ลูกเรา เนี่ย 3 ข้อที่จะทำใปห้ชีวิตครอบครัวแม่พัง

สุนารี ราชสีมา

เวลาเราอายุห่างกับแฟนเยอะๆ เรื่องบนเตียงมันมีปัญหาไหม?
สุนารี : จริงๆมันไม่มีหรอก แต่ว่าพออยู่กันนานๆ บางทีมันอิ่มตัว ไม่ต้องอายุต่างกันเหมือนแม่ก็ได้ บางคู่เด็กด้วยกันทั้งคู่ พอมันถึงจุดหนึ่ง มันก็มีปัญหาที่ต้องเลิกราไป มันอาจจะมีบางช่วงที่แม่เป็นวัยทองให้ไม่ได้ตลอด เหมือนช่วงที่เราปกติ แต่มันไม่ถึงกับว่าให้ไม่ได้เลย แต่จริงๆแม่ว่ามันอยู่ที่ตรงนี้แหละ เพราะตรงนี้มันไม่ใช่ใจมันจาง พอตรงนี้มันไม่ใช่ ทุกอย่างมันก็ไม่ใช่ไปหมด

ช่วงที่มีปัญหา แม่มีเพื่อนรอบข้างเยอะมากแต่แม่ก็เลือกที่จะไม่ปรึกษาใคร ?
สุนารี : ใช่ค่ะไม่มีใครรู้ รู้พร้อมกันวันที่แม่ลงวันที่พี่สาวแม่เสีย วันนั้นแม่เหมือนฟิวขาด เพิ่งจะเสียเขาไปแล้วพี่สาวมาเสียอีก ก็โพสต์ลง stories เหมือนตัดพ้อโชคชะตาเฉยๆ ตั้งใจว่าจะจัดการกับมันได้ เลือกที่จะปรึกษาน้องไม่ให้คนรอบข้างรู้ ทำงานก็ไปทำปกติไม่มีใครรู้เลย จนมีข่าวออกมา ครูบอกเฮ้ยหนู หนูมีปัญหาแล้วที่ผ่านมาไม่เคยรู้เลย ครูบอกไม่รู้สึก ไม่เห็นอะไรเลย

ถึงเวลาต้องทำงานมีแอบร้องไห้บ้างไหม ?
สุนารี : เวลาทำงานก็ปกติ ถ้าอยากจะร้องก็มาร้องที่บ้าน

เขาบอกว่าการที่เราแบกอะไรไว้คนเดียว โดยที่เราไม่ได้พูดให้ใครฟัง มันไม่ได้ระบายออก มันจะหนักอยู่ในอก ทำไมถึงเลือกที่จะแบกไว้คนเดียว?
สุนารี : จริงๆมีผู้จัดการคนหนึ่งที่รู้ เรามีอะไรก็จะคุยกัน แต่แม่ว่ามันเป็นเรื่องที่แม่จัดการได้ ผ่านชีวิตแบบนี้มาหลายครั้ง มันเหมือนกับว่าเข้าใจชีวิต คนเรามีพบเราก็มีจาก เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป สุดท้ายเราต้องยอมรับความจริง ไม่มีอะไรจีรังสักอย่าง โอเคช่วงที่เข้ามาเราทำหน้าที่ให้ดีที่สุด มันอยู่ได้นานแค่ไหน สั้นแค่ไหนเราก็ไม่รู้ แต่ว่าโอเคช่วงที่เรารักกัน ที่รู้สึกดีๆ ต่อกัน ควรจะกอบโกยความสุขไว้ ไม่คิดแบบนั้นสุดท้ายถ้ามันหมดเวลาต่อกัน ก็ไป

สุนารี ราชสีมา

พอกลับมาโสดอีกครั้งแต่งตัวแซ่บมากขึ้น?
สุนารี : ไม่หรอกมันก็เหมือนชีวิตเป็นของเราแล้ว อย่างที่บอกพอแม่มีแฟน มีครอบครัว แม่จะเกรงใจสามี อาจจะแต่งนู่นนี่นั่นมากไม่ได้ เกรงใจเขากลัวไม่เหมาะ แต่พอเราโสดแล้วเราจะโพสท่ายังไงก็เรื่องของเรา แต่ก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมากมาย รักตัวเองหันมาดูแลตัวเอง สร้างคุณค่าให้กับตัวเอง อย่าไปให้ค่าคนที่ไม่เห็นค่าเรา

นอกจากแม่รักตัวเองเจ้าที่ก็รักเขาด้วยนะ ?
สุนารี : แม่เป็นสายบุญไง แล้วเจ้าที่เจ้าทางเหมือนท่านเมตตา ความเชื่อส่วนตัว เพราะที่บ้านหลังที่แม่อยู่ 88/18 งวดที่แล้ว 81

คนที่ถูกลอตเตอรี่บ่อยๆ เขาจะมีเซ้นยังไงในการซื้อเลข?
สุนารี : ถ้ารู้สึกชอบมันจะหลอนๆ จะไปที่ไหนก็จะเห็นเลขนี้ประมาณ 2-3 วัน

เห็นบอกว่าเจ้าที่ เจ้าทาง ที่บ้านก็แรงเหมือนกันเค้าให้ยังไง?
สุนารี : ที่บ้านพี่จะเห็นคุณตาผมขาวใส่ชุดขาว ท่านจะเดินตลอด เวลานอนคนเดียวก็จะได้ยินเสียงไม้เท้า แล้วเคยเห็นในฝัน ซึ่งเราคิดว่าเป็นเขา ก็บอกท่านว่าลูกมาอาศัยอยู่บ้านหลังนี้ ขอให้ลูกโชคดี มีโชค มีลาภ ลูกชอบเสี่ยงโชค ก็ขอให้ลูกมีโชคมีลาภ ถ้าฝันเห็นท่านเมื่อไหร่ก็จะได้ตลอด ไม่มากก็น้อย

ล่าสุดไปสืบมาแม่ถูกครึ่งล้าน?
สุนารี : รางวัลที่5 ทั้งหมด 19 ใบ งวดวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ก็ไหว้พระพิฆเนศอธิฐาน เข้าไปกดในแอพ เข้าไปเลขไหนเด้งขึ้นมาก็กดเลขนั้นเลย ก็ได้รางวัลที่5

สุนารี ราชสีมา

แม่วางแผนไว้จะออกจากวงการหรอ ?
สุนารี : จริงๆไม่ได้มีแพลนจะออกหรอก แต่แพลนว่าบ้านปลายเราจะไปอยู่ไหน งานในวงการแม่ทำตลอด แล้วไม่เคยคิดจะเลิกเลย ขอให้มีคนจ้าง

แม่บอกว่าอยากได้ที่ที่จะเอาไว้ใช้ในบ้านปลายชีวิต เห็นว่าไปเล็งไว้ที่อุทัยธานี ทำไมต้องเป็นอุทัยธานี?
สุนารี : ต้องบอกว่าอำเภอบ้านไร่ อุทัยธานี อยู่ในหุบเขาเหมือนเขาใหญ่ แต่เขาใหญ่แพงมากเราแตะไม่ได้เลย ที่ไร่หนึ่งเราอาจจะใช้ตังเยอะ แต่ที่อุทัยยังถูกอยู่ แล้วสวยไม่แพ้เขาใหญ่

ไม่ใช่เล็งไว้นะแต่ซื้อแล้ว ?
สุนารี : ซื้อแล้วค่ะ ซื้อที่ไร่และที่นา รวมแล้วน่าจะประมาณ 30 ไร่

เห็นบอกว่าหลายสิบล้านอยู่ใช่ไหมแม่ ?
สุนารี : ไม่ที่เขายังไม่แพงขนาดนั้น

สุนารี ราชสีมา

สุนารี ราชสีมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส