วันชัย ย้ำเสาร์ห้าตัวจริงมาแล้ว ทักษิณ ไม่ต้องเหนียมอาย เชียร์กระชับอำนาจสร้างผลงาน

10 เม.ย. 67

วันชัย ย้ำเสาร์ห้าตัวจริงมาแล้ว ทักษิณ ไม่ต้องเหนียมอาย เป็นคนเดียวที่จะสู้กับก้าวไกลได้ เชียร์เร่งกระชับอำนาจสร้างผลงานให้ประจักษ์สายตาประชาชน

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา ให้สัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟประเด็นนายทักษิณ ชินวัตร และการส่งสัญญาณทางการเมือง ผ่านรายการ "คลุกวงใน" ถามตรง ถามจริง ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี หมายเลข 34 โดยสองตัวพ่อแห่งวงการข่าว ใหม่-อิทธิพันธ์ บัวทอง และ หมู-พัชระ สารพิมพา รับหน้าที่เขย่าลึกทุกประเด็นร้อน

1712727081556

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา เผยว่าคนจะทำงานการเมือง ทำงานใหญ่ ต้องกายและใจพร้อม ตอนนี้ตัวจริงเสียจริงเริ่มขยับแล้ว ชี้ภาพ "ทักษิณ" ว่ายน้ำในสระ มีนัยทางการเมือง เศรษฐา ยังไม่มีบารมีทางการเมืองเท่าทักษิณ ตอนนี้ไม่มีอะไรต้องเหนียมอาย มีทักษิณคนเดียวที่จะสู้กับก้าวไกลได้ เพราะเป็นเจ้าของพรรคเพื่อไทยตัวจริง

นายวันชัยยังบอกอีกว่า นายทักษิณเป็นนายกรัฐมนตรีที่จากบ้านเมืองไปหลายปี แต่เลือกตั้งทีไรชนะทุกที มันประหลาดตรงนี้ บางคนหายไป 2-3 ปี กระแสหายไปแล้ว คนจำไม่ได้ มนุษย์อะไรทั้งปฏิวัติ ใช้กฎหมายบังคับหรืออะไรก็แล้ว ก็ยังกลับมาได้ ถือเป็นมนุษย์พิเศษ มีทั้งสูงสุดและต่ำสุดเท่าที่มนุษย์คนหนึ่งจะมีได้ ตนบอกเลยว่า คนนี้นี่แหละที่จะมากระชับอำนาจ ที่แล้วมาเป็นการประนอมอำนาจกัน วันเวลามันเปลี่ยนแล้ว อำนาจมันได้แล้ว มีอย่างเดียวคือต้องกระชับ กำกับให้มีพลังในการขับเคลื่อน 6-7 เดือนผลงานไม่ปรากฏ วันนี้งบมาแล้ว ตัวจริงมาแล้ว เสาร์ห้าจะมาแล้ว จะเหนียมไปหาสวรรค์วิมานอะไร แปลว่าต้องค่อยๆ ขยับเข้ามา แล้วค่อยๆ เปิดตัว

1712727032337

นายวันชัยยังบอกอีกว่า ผู้มีอำนาจที่แท้จริงเขาตกลงกันได้หมดแล้ว พวกที่มาทะเลาะกัน แบ่งฝักแบ่งฝ่ายเป็นพวกลิเกหลงโรง เขาเปลี่ยนเรื่องเล่นกันแล้ว หนังมันจบแล้ว คนที่ยังมีอารมณ์ค้างอยู่ก็ยังมี และถ้าผลงานเขาออกมาแล้วกระแทกความรู้สึกของประชาชน รัฐบาลจะอยู่ได้หรือไม่ได้อยู่ที่ผลงาน ขอให้คอยดูนับตั้งแต่นี้ไปเขาจะมีผลงานหรือเปล่า

ติดตามรายการ "คลุกวงใน" ถามตรง ถามจริง กับพี่ใหม่-อิทธิพันธ์ และพี่หมู-พัชระ รายการที่จะมาเปิดทุกประเด็นฮอต เขย่าลึกทุกประเด็นร้อน ทุกวันอังคารเวลา 22.30 น. และคุยกันแบบสดๆ ทุกวันพุธ วันพฤหัสบดี วันศุกร์ เวลา 15.20 น. ทาง อมรินทร์ ทีวี หมายเลข 34

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส