"แอ็คมี่" นักร้องดังวง DoubleDeep วางไมค์ชั่วคราว ผลักดันวงการกีฬา Esports

9 เม.ย. 67

แอ็คมี่ นักร้องดังวง DoubleDeep วางไมค์ชั่วคราว มุ่งผลักดันวงการ Esports สร้างปรากฏการณ์อัดฉีดให้ทีม 100,000 บาท ค่าหมูกระทะให้ทีม Talon ล้มอดีตแชมป์ ROV 5 สมัย


ฮือฮาวงการ Esports ! ครั้งใหญ่ เมื่อ แอ็คมี่ นักร้องนำวงร็อคชื่อดัง DoubleDeep เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ “Bitcoin (ฝันใหม่)”, “แกล้งเฉย”, “ผ้าห่ม” และซิงเกิลล่าสุดที่กำลังได้รับความนิยมในตอนนี้คือ “เงินซื้อไม่ได้ทุกอย่าง (Money)” ล่าสุดวางไมค์ชั่วคราวขอเข้าวงการกีฬา Esports

แอ็คมี่ วรวัฒน์

โดยก่อตั้งสโมสร “A.C.T. Esports” พร้อมควบตำแหน่งประธานสโมสรไปในตัว และล่าสุดก็ได้สร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนวงการ Esports ประกาศอัดฉีดเงินรางวัลให้กับทีม Talon 100,000 บาท ไปกิน “หมูกระทะ” กันยกทีม หลังขยี้ทีมแชมป์เก่า 5 สมัย และสามารถคว้าแชมป์ ROV Pro League 2024 Summer รอบ Championship มาครองได้สำเร็จ

โดยเมื่อวันที่ 7 เม.ย. 67 ทางเพจเฟซบุ๊ก : ACT Esports โดยแอ็คมี่ นักร้องนำวงร็อคชื่อดังวง DoubleDeep ได้สร้างปรากฏการณ์และความฮือฮาให้กับวงการ Esports ครั้งใหญ่ ด้วยการออกมาประกาศอัดฉีดเงินรางวัลให้กับทีม Talon ที่สามารถเอาชนะ “ทีมอดีตแชมป์ 5 สมัย” เป็นเงินจำนวนถึง 100,000 บาท โดยระบุข้อความว่า “แชมป์นี้พี่ให้ 100,000 บาท ขอเลขบัญชี Talon หน่อย ค่า “หมูกระทะ” แต่จะไปกินอย่างอื่นด้วยก็ไม่ว่า เอ้า….ฉลอง…!!!!!” และยังกล่าวปิดท้ายอีกว่า “ขอบคุณที่สร้างความสุขให้กับ Esports และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนที่ชอบ “เล่น” จน “เป็นอาชีพ” นะครับ”

แอ็คมี่ วรวัฒน์

จึงเป็นที่น่าสนใจและจับตามองเป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากที่ แอ็คมี่-DoubleDeep ในฐานะประธานสโมสร A.C.T. Esports ประกาศจ่ายเงินอัดฉีดกว่า 100,000 บาท ข้ามทีมให้แก่สโมสรอื่นที่ชนะและไม่ใช่ทีมของตัวเอง เรียกได้ว่าสร้างความบันเทิงให้ทุกวงการนอกเหนือไปจากวงการเพลงที่ถนัด ว่ากันว่านี่อาจเป็นการส่งสัญญาณของการสนับสนุนวงการ Esports อย่างไม่มีเงื่อนไข และพร้อมจะผลักดันวงการ Esports ของประเทศไทยจากประธานสโมสรที่เป็นนักร้องชื่อดังอย่าง แอ็คมี่ คนนี้อย่างแท้จริง
ปิดท้าย แอ็คมี่ แง้มมาว่ายังไงก็ไม่ทิ้งวงการเพลงแน่นอน ระหว่างที่กำลังลุย Esports ก็ยังคงซุ่มทำผลงานเพลงใหม่โดยงานนี้มีการชวน “นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง” มาฟีเจอร์ริ่งทำเพลงกันแบบปล่อยของเต็มแม็ก บอกได้คำเดียวว่าเป็นเซอร์ไพรส์วงการเพลงอย่างแน่นอน ส่วนของคอนเสิร์ตก็ยังคงมีให้แฟน ๆ ได้ชมได้บันเทิงกันอยู่เป็นระยะ ฝาก FC ติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด นี่สินะที่เรียกกันว่า “ประธานบริษัทตัวจริง” ร้องเพลงก็ดี ธุรกิจก็เก่ง กีฬาก็ดี แถมยังใจป้ำ ใจถึง พึ่งได้อีกต่างหาก

แอ็คมี่ วรวัฒน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส