พร้อมไกล่เกลี่ย! นักร้องไมค์ทองคำ ถูกเจ้าถิ่นรุมกระทืบสลบคาถนน  

9 เม.ย. 67

 

นักร้องไมค์ทองคำ ถูกโจ๋เจ้าถิ่นนับสิบรุมกระทืบจนสลบกลางถนน หลังเข้าไปช่วยน้องที่ถูกทำร้าย ล่าสุดพร้อมไกล่เกลี่ย 

จากกรณีเพจเฟซบุ๊กชื่อ“ชุมชนข่าวขอนแก่น”โพสต์คลิปศิลปินไมค์ทองคำถูกรุมทำร้ายร่างกายจนสลบ พร้อมระบุว่า “ได้รับแจ้งจากภรรยา น้องนาย คมสันต์ ศิลปินไมค์ทองคำซีซั่น 2 ถูกรุมทำร้ายร่างกาย ที่ อ.บ้านไผ่ หลังไปถามคู่กรณีรุมตีลูกน้องจนน่วม ว่าตีลูกน้องทำไม แต่ถูกรุมทำร้ายจนสลบ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกซ้ายเย็บ 6 เข็ม ที่ศีรษะกระแทกพื้นเย็บ 4 เข็ม และร่องรอยถูกรุมต่อยรุมกระทืบตามใบหน้า

 หลังพาลูกน้องที่ร้านรวมประมาณ 10 กว่าคน มารับประทานอาหารและดื่มกินสังสรรค์ที่ร้านอาหารแห่งนี้ในเขต อ.บ้านไผ่ จากนั้นนายคมสันต์ได้กลับก่อน  แต่ไม่นานลูกน้องอีกคนโทรศัพท์มาบอกว่า เพื่อนโดนทำร้าย จึงรีบกลับมา และเมื่อมาถึงก็เข้าไปสอบถามว่ามาตีลูกน้องตนทำไม และจะขอพาน้องกลับ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมให้กลับ ก่อนถูกเจ้าถิ่นกว่า 20 คน รุมกระทืบจนสลบ จากนั้นได้เข้าแจ้งความ ยืนยันจะดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด

ล่าสุดวันนี้ (9เม.ย.) นักข่าวลงพื้นที่ติดตามคดี กับพ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่ บอกว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากร้านปิดให้บริการแล้ว เป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันที่หน้าร้าน

โดยในวันนี้พนักงานสอบสวนได้เรียกสอบปากคำผู้บาดเจ็บและพยานในที่เกิดเหตุ โดยทางชุดสืบสวนได้มีการรวบรวมพยานหลักฐานทั้งคลิปวิดีโอและภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อประกอบสำนวนในคดีทั้งหมดแล้ว

ภายหลังสอบปากคำผู้บาดเจ็บ ก็จะเข้าสู่กระบวนการไกล่เกลี่ยตามกฎหมาย หากไม่สามมรถไกล่เกลี่ยกันได้ ทางพนักงานสอบสวนก็จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายผู้ที่มีส่วนกระทำความผิดทั้งหมด เพื่อแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นตาม

ด้านนายคมสันต์ คิ้วเข้ม อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นนักร้องไมค์ทองคำ ที่โดนทำร้ายร่างกาย บอกว่าวันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกไปให้ปากคำซึ่งส่วนตัวยืนยันอยากให้ทางตำรวจดำเนินคดีตตามกฎหมาย และหากอีกฝ่ายต้องการพูดคุยไกล่เกลี่ยตนเองก็พร้อมที่จะพูดคุย เพราะอยากรู้เหตุผลเหมือนกันว่าทำไมต้องทำร้ายกันขนาดนี้ แค่ตนเองต้องการพาน้องกลับบ้านเพราะโดนรุมทำร้ายจนน่วมแล้วเท่านั้น

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส