บิ๊กโจ๊ก ไม่กังวลคดีฟอกเงิน ยังบริสุทธิ์ ตอนนี้ บิ๊กต่อ ก็มีคดีเหมือนกัน

2 เม.ย. 67

บิ๊กโจ๊ก ไม่กังวล ต่อสู้คดีฟอกเงิน เผยคดีเพิ่งเริ่มต้น ตนยังบริสุทธิ์ ตอนนี้ บิ๊กต่อ ผบ.ตร.ก็มีคดีเหมือนกัน แต่ไม่ขอก้าวล่วง

 

(2 เมษายน 2567) ภายหลังจากที่ศาลอาญารัชดา ได้ออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในความผิดฐาน สมคบกันกระทำความผิด ฐานฟอกเงิน และเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน ตามที่สมคบกัน ตามพ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542  มาตรา 5,9,10 และศาลอาญาพิพากษา ให้ออกหมายจับ โดยมีผลในทันที 

ก่อนที่บิ๊กโจ๊ก จะเข้ามอบตัวที่ สน.เตาปูน และประกันตัวต่อสู้คดี 

ล่าสุดหลังประกันตัวเสร็จบิ๊กโจ๊ก ได้เดินทางไปที่สมาคมชาวปักษ์ใต้ เพื่อเป็นประธานในการจัดงานถวายพระพรสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี และเปิดศูนย์ให้คำปรึกษาประชาชนด้านกฎหมาย

โดย บิ๊กโจ๊ก ให้สัมภาษณ์อีกครั้ง เรื่องการรับทราบข้อกล่าวหาวันนี้ว่า เมื่อศาลออกหมายจับแล้ว ตนก็เดินทางมามอบตัวและแสดงความบริสุทธิ์ใจที่ สน.เตาปูนด้วยตนเองพร้อมทนาย ในเรื่องการให้การ ตนได้พูดไปแล้ว แต่ไม่ขอลงรายละเอียดรายละเอียด ขอไม่พูดว่าปฏิเสธหรือสารภาพ เมื่อมอบตัวแล้วทุกอย่างก็เข้าสู่กระบวนการยุติธรรม หลังจากนี้ไปจะเริ่มเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ตนเข้าใจขั้นตอนดี ตนก็จะใช้สิทธิ์ในการต่อสู้คดี หลักกฏหมายของประเทศไทยเป็นหลักบริสุทธิ์ ตราบใดที่ศาลยังไม่พิพากษาถึงที่สุด ก็ถือว่ายังบริสุทธิ์

วันนี้ขบวนการเพิ่งเริ่มต้น เป็นการกล่าวหา ส่วนจะผิดถูกยังไง ก็ต้องใช้พยานหลักฐานต่อสู้คดี ไม่มีอะไรที่น่ากังวล ไปประกันตัวและออกมาทำงานตามปกติ เพราะมั่นใจในความบริสุทธิ์ของเรา และมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม และสุดท้ายเรื่องราวต่างๆก็จะเห็นชัดเจนเอง ฝากสื่อมวลชนในเรื่องนี้ขออย่าให้เป็นประเด็น ขอให้เรื่องเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ขอให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน

ต้องเรียนอย่างนี้ว่าทุกคนมีคดีทุกคน ทั้งตนและบิ๊กต่อ แต่ในเรื่องของผู้บังคับบัญชาเราไม่ขอก้าวล่วง ทุกคนมีคดีติดตัวหมด ท่านก็ไปดูเองว่าใครมีคดีบ้าง ใครมีคดีอยู่ที่ ป.ป.ช.บ้าง มีที่ไหนบ้าง ทุกคนก็ไปแก้คดีเอา ตราบใดก็ตามที่ศาลยังไม่พิพากษาถึงที่สุด ก็ถือว่ายังเป็นผู้บริสุทธิ์.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส