บิ๊กโจ๊ก ประกันตัวสู้คดี ไม่กังวลพร้อมสู้ข้อกล่าวหา

2 เม.ย. 67

บิ๊กโจ๊ก ยื่นประกันตัวต่อสู้คดี ยืนยันตราบใดที่คดียังไม่มีการพิพากษาจนถึงที่สุด ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่กังวลพร้อมสู้ข้อกล่าวหา

 

(2 เมษายน 2567) ภายหลังจากที่ศาลอาญารัชดา ได้ออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ในความผิดฐาน สมคบกันกระทำความผิด ฐานฟอกเงิน และเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงิน ตามที่สมคบกัน ตามพ.ร.บ.ป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน พ.ศ.2542  มาตรา 5,9,10 และศาลอาญาพิพากษา ให้ออกหมายจับ โดยมีผลในทันที 

ก่อนที่บิ๊กโจ๊ก จะเข้ามอบตัวที่ สน.เตาปูน 

ล่าสุดหลังเข้ามอบตัวเสร็จแล้ว เวลาประมาณ 20.00 น. บิ๊กโจ๊ก ได้ย่นประกันตัว และเปิดเผยกับสื่อมวลชน ว่าวันนี้เมื่อศาลออกหมายจับก็มามอบตัวแล้วก็ประกันตัวออกมาต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม รายละเอียดในสำนวนขอไม่พูดถึง

คือวันนี้ต้องบอกว่าวันนี้อยู่ในขั้นตอนการกล่าวหา เพราะฉะนั้นในระบบกระบวนการยุติธรรมไทย ถ้าศาลยังไม่พิพากษาถึงที่สุด ยังถือว่าเป็นผู้บริสุทธิ์ ความจริงตนถูกออกหมายเรียกมานานแล้ว วันนี้ศาลออกหมายจับก็ต้องยอมรับ และต่อสู้กระบวนการยุติธรรม

นักข่าวถามว่ามีรายงานว่าบิ๊กโจ๊กปฏิเสธการพิมพ์ลายนิ้วมือนั้น บิ๊กโจ๊กระบุว่าไม่เป็นความจริง ตนพิมพ์ลายนิ้วมือตามปกติ ส่วนหมายจับเป็นศาลออกมาก็ต้องยอมรับและดำเนินการตามกระบวนการนั้น ส่วนกังวลไหมที่จะทำให้ชีวิตราชการไปต่อไม่ได้ บิ๊กโจ๊กบอกไม่กังวล ก็ทำงานตามปกติ หลังจากนี้ก็มีกระบวนการรายงานตัว แต่ต้องรอเจ้าหน้าที่แจ้งมาอีกที ตอนนี้ไม่กังวลอะไร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส