ล่าอดีต ตชด.ประกบยิงชาวสวนลำไยเจ็บ ก่อนซิ่งรถหนี

1 เม.ย. 67

อดีต ตชด.ปืนโหด ขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงชาวสวนลำไยเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจปมซื้อบ้านไม้เก่า


ภาพจากกล้องวงจรปิดจากหน้าร้านขายของชำในหมู่บ้านสะลวงนอก อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ บันทึกภาพคนร้ายซึ่งเป็นอดีตตชด.หลังจากก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแล้ว ได้ขี่รถจักรยานหลบหนีผ่านหน้าร้าน โดยในคลิปกล้องวงจรปิดจะได้ยินเสียงปืนขณะที่คนร้ายลงมือเวลา 07.40 น.ด้วย ส่วนจุดที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิดแต่อย่างใด

เหตุเกิดบริเวณกลางถนนในหมู่บ้าน พบร่างนายสงวน ศิลปเสริฐ อายุ 74 ปี ถูกยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัดคารถจักรยานยนต์พ่วงข้างบาเจ็บสาหัส ก่อนเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางบริเวณทางมีคราบเลือดติดอยู่จำนวนมมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลนครพิงค์

ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุคือนายประภาส ดุงพง อายุ 65 ปี อดีตตำรวจ.ตชด.หลังจากหลังจากก่อเห็นแล้วได้ขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป

สอบถามนางดวงดาว ศิลปเสริฐลูกสะไภ้คนเจ็บ เล่าว่าก่อนเกิดเหตุพ่อสามี ได้ขี่รถจักรยานพ่วงข้างไปสวนลำไย ระหว่างทางได้เจอกับนายประภาส ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบไล่ ยืนยันว่าพ่อสามีเป็นคนดี ไม่เคยมีเรื่องหรือศัตรูกับใคร ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุนั้นคาดว่า พ่อสามีไปซื้อบ้านเก่าของพ่อของมือปืนทำให้พอใจ แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้

หลังจากเกิดเหตุตำรวจสถานีตำรวจสภ.แม่ริมเชียงใหม่ ได้วิทยุสกัดจับมือปืนแล้ว แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว อยู่ระหว่างขอศาลอนุมัติหมายจับ

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส