สุดทน ตั้งรางวัลนำจับลิงโรคจิตขโมยชุดชั้นใน ชอบเกาะรถสาวหน้าตาดี

31 มี.ค. 67

เจ้าของร้านสุดทน ตั้งรางวัลนำจับ สองลิงแสบโรคจิต ชอบขโมยชุดชั้นใน และกระโดดเกาะรถสาวๆหน้าตาดี

 

จากกรณี เจ้าของร้านสูท ขายเสื้อผ้า กลางเมืองลพบุรี โพสต์ข้อความว่า"สุดทนพฤติกรรมของเจ้าธนเดช ไอ้แหว่งลิงโรคจิต" ที่ชอบขโมยชุดชั้นใน ชอบกระโดดเกาะรถสาว ๆ หากใครก็ได้สามารถจับตัวธนเดช ไอ้แหว่ง ยินดีจ่ายให้ 300 บาททันที แบบไม่มีข้อแม้

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพบนางเดือนเพ็ญ ศิริอารยะพันธ์ หรือ พี่เชอรี่ อายุ 62 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า ตนสุดทนไม่รู้จะป้องปรามอย่างไรแล้ว จนต้องลงโซเชียลให้ค่าหัวรางวัลนำจับ "ไอ้จ๋อหูแหว่ง" เนื่องจากเหลืออดเหลือทนกับพฤติกรรมขโมยของคาหนังคาเขา ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ขโมยสินค้าวันละ 2-3 รอบ ใครสนใจได้ค่าหัว ค่านำจับไอ้จ๋อหูแหว่ง 300 บาท รับเงินที่ร้านสูทจักรทองลพบุรี หน้าพระนารายณ์ราชนิเวศน์

พร้อมกับเปิดเผยว่า ไอ้แหว่งลิงโรคจิตตัวนี้ ชอบขโมยของโดยเฉพาะชุดชั้นใน จนต้องยกเลิกการขายชุดชั้นในไปโดยปริยาย ทั้งนี้เพราะทนไม่ไหวขาดทุนย่อยยับ มันชอบแอบมาขโมยทั้งวัน วันละหลายรอบ พอขโมยได้แล้วก็จะนำขึ้นไปเล่นจนเสียหาย จะตีก็ไม่ทัน จนทนไม่ไหวต้องประกาศตั้งรางวัลนำจับ ใครจับใส่กรงหรือล่ามโซ่ได้ให้มารับรางวัลที่ร้านได้ทันที นอกจากไอ้แหว่งตัวแสบแล้วยังมี "เจ้าณเดช" ลิงเพศผู้ที่ชอบวิ่งไล่รถจักรยานยนต์ที่ขี่ผ่านแถวร้าน โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ที่มีหญิงสาวหน้าตาดีขี่มา เจ้าณเดชนั้น เป็นลิงรูปร่างไม่หล่อแต่เจ้าชู้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส